Chess Rush ฮีโร่จอม CC พกไว้ อุ่นใจเสมอ

Chess Rush ฮีโร่

เปิดข้อมูล Chess Rush ฮีโร่จอม CC พกไว้ อุ่นใจเสมอ

 ก่อนที่จะไปรู้จักฮีโร่จอม CC ของเกม Chess Rush กัน มีโปรโมชั่นมาฝากกันครับ เพียงทำการซื้อคูปองเป็นครั้งแรก รับโบนัสไปเลย 100%! รีบหน่อยเพราะว่าโปรโมชั่นนี้จะหมดในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้นะครับ ใครที่สนใจก็สามารถไปเติมกันได้ที่ http://bit.ly/ChessrushTOPUP

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2XFncat

Chess Rush ฮีโร่ CC - 1

 สำหรับการจัดทีมคอมโบเล่น Chess Rush ในแต่ละครั้ง ก็มักจะเลือกตัวที่เข้าคอมโบกันเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ว่าภายในเกมก็จะมีฮีโร่ประเภทนึงที่สามารถอยู่ได้กับทุกทีมเลยนั่นก็คือเหล่าฮีโร่ที่มีสกิล CC หรือสกิลประเภทที่สามารถหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ดีเยี่ยม แต่จะมีตัวไหนที่สกิลเจ๋งๆ บ้าง ไปดูกันเลยครับ

General of War

Chess Rush ฮีโร่ CC - General of War - 3

 สุดยอดตัว CC แห่งโลก Chess Rush เลยก็ว่าได้ครับ ด้วยความสามารถของสกิล Light of Leadership ที่จะเป็นการเรียกดาบตกลงมาเป็นวงกว้างระยะ 3×3 และสามารถสตั๊นศัตรูทั้งหมดได้เป็นเวลา 1.4 วินาที ทำให้เป็นฮีโร่ที่ผมคิดว่าน่าจะ CC ได้ดีเยี่ยมที่สุดตัวนึงในเกมเลยทีเดียวครับ และด้วยความที่เป็นเผ่ามนุษย์ ทำให้สามารถเล่นทีม 6 มนุษย์และ General of War จะมีโอกาสที่โยนสตั๊นรัวๆ ได้ด้วย เป็นฮีโร่ที่ผมค่อนข้างแนะนำสำหรับทุกทีมหากต้องการตัว CC ที่ดีครับ

Shakaraka

Chess Rush Shakaraka

 เป็นอีก 1 ตัวที่มีความสามารถด้าน CC ที่เอาจริงๆ ก็อาจจะดีกว่า General of War เสียอีกครับ ด้วยความสามารถ Fury of Deep Sea ที่จะสามารถสตั๊นได้รอบตัวสูงสุดที่ 6 ช่อง 3 วินาที เป็นตัวที่เอาไว้กองหน้าเพื่อให้ได้มานาใช้สกิลไวๆ และสตั๊นเปิดไวๆ แต่ว่าข้อเสียหลักเลยก็คือ Shakaraka เป็นฮีโร่ราคา 5 มานาครับ ทำให้อาจจะหาได้ค่อนข้างยากพอสมควร แต่ถ้าสามารถทำได้ถึง 2 ดาวก็จะสามารถใส่ในทีมไหนก็มีประโยชน์และไม่ตายไวแน่นอนครับผม (แต่ต้องวางไว้แถวหน้านะ)

Kraken

Chess Rush ฮีโร่ Kraken

 ตัวสุดท้ายที่เป็นสาย CC และสามารถใส่ได้ทุกทีมครับ ด้วยความสามารถของสกิล Deepsea Coil ที่จะทำให้เป้าหมายมีโอกาสติดสตั๊นเป็นเวลา 3 วินาที และยังเพิ่มความเสียหายกายภาพให้กับเป้าหมาย 30% ด้วย แม้ว่าจะดูดี ดูมีเอฟเฟคต์เพิ่มเติม แต่ว่ามันมีโอกาสไม่ติดเหมือนกันหากไม่ได้อัพถึง 3 ดาว และต้องติดสถานะก่อน 2 วินาทีด้วย ค่อนข้างใช้ยากกว่าตัวอื่นๆ แต่ก็สามารถใช้ได้ดีครับ
 
เกมมือถือ Chess Rush ฮีโร่ CC

 จริงๆ จะมีอีกตัวที่ CC พอใช้ได้ก็คือ Horned Menace ที่สามารถสตั๊นได้ 2 วินาที แต่ว่ามันเป็นแค่ตามแนวที่มุดซึ่งระยะค่อนข้างแคบและความสามารถโดยรวมก็ไม่ได้โดดเด่นมากนัก ที่น่าสนใจก็ตรงตัวมันเป็นสายแอสซาซินมุดไปตีจากด้านหลัง ทำให้มีโอกาสที่จะสตั๊นตัวทำดาเมจได้ง่ายขึ้น ส่วนใครที่มีตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจก็สามารถแนะนำกันมาได้จ้า

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้
•    Google play: https://bit.ly/2JehQfv
•    App Store: https://bit.ly/2JehQfv

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของ Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง
Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

เกมมือถือ Chess Rush เปิดข้อมูลฮีโร่จอม CC ให้ทำความรู้จักกัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้