เตรียมออกวิ่งทำภารกิจสุดลับกับเกมมือถือ Spies in Disguise: Agents on the Run !

เตรียมออกวิ่งทำภารกิจสุดลับกับเกมมือถือ Spies in Disguise: Agents on the Run !

Spies in Disguise: Agents on the Run อีกหนึ่งเกมมือถือหน้าใหม่จากภาพยนตร์อนิเมชั่นที่น่าจับตามอง!

   Agents on the Run

Spies in Disguise นั้นเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวคอเมดี้ที่ได้ดาราสุดโด่งดังอย่าง Will Smith และ Tom Holland มาร่วมพากย์เสียงและมีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้ (สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/movie/view/138582)

ซึ่งล่าสุดตัวภาพยนตร์ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ขึ้นในชื่อ Spies in Disguise: Agents on the Run ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Denali Publishing และได้สตูดิโออนิเมชั่นที่ทำภาพยนตร์อย่าง Bluesky Studio ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ 20th Century Fox)  มาร่วมงานด้วย!

Agents on the Run

โดยตัวเกม Spies in Disguise: Agents on the Run นั้นจะเป็นเกมแนว Endless Runner หรือแนวการวิ่งไปเรื่อยๆ และคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งภายในเกมนั้นก็จะมีภารกิจมากมายจำนวนมากรอให้เราได้เข้าไปทำ และนอกจากนั้นก็ยังมีอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์อนิเมชั่นปรากฏอยู่ในเกมด้วย และแน่นอนยังมีระบบที่น่าสนใจอย่างระบบพาหนะภายในเกมด้วย!

คลิปเปิดตัวเกม Spies in Disguise: Agents on the Run

Agents on the Run

Agents on the Run

Agents on the Run

Agents on the Run

ในตอนนี้เกม Spies in Disguise: Agents on the Run ก็ได้ขึ้นหน้าสโตร์เป็นที่เรียบร้อยทั้งบน Android และ iOS  ซึ่งตอนนี้จะเป็นการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denalistudios.sinon

iOS : https://apps.apple.com/se/app/spies-in-disguise/id1390577584

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://spiesindisguisegame.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้