BTS WORLD พร้อมแนะนำแชปเตอร์ใหม่ให้ผู้เล่นสนุกยิ่งกว่าเดิม

BTS WORLD Netmarble เกมมือถือ

BTS WORLD จาก Netmarble อัพเดตอีกครั้งกับเกม พร้อมแนะนำแชปเตอร์ใหม่ให้ผู้เล่นสนุกยิ่งกว่าเดิมในเดือนกันยายนนี้!

BTS WORLD คอนเทนต์แชปเตอร์ 8 และการ์ดภาพของเมมเบอร์ในวง BTS รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับระบบไอเทมสไตลลิ่งที่มีให้เลือกมากถึง 56 แบบ และใหม่ล่าสุด! กับสติกเกอร์มากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! พร้อมอัปเดตแล้วตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา! ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นมีทั้งแชปเตอร์ใหม่จากเกมพร้อมทั้งการอัปเกรดระบบไอเทมสไตล์ลิ่งซึ่งมีคอสตูมให้เลือกมากถึง 56 ชุดด้วยกัน!

การอัปเดตของเกม BTS WORLD ครั้งนี้นั้นได้รวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของแชปเตอร์ 8 ซึ่งได้นำเรื่องราวของ “วง BTS ซุ่มเตรียมทำอัลบั้มใหม่ล่าสุดในอเมริกา!” พร้อมกับคอนเทนต์เดิมที่ได้สร้างร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก นอกจากนี้ยังมีการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวแบบใหม่มากถึง 7 แบบที่บรรดาสมาชิกในวงจะมาในชุดคอสตูมจากเพลง “Boy In Luv” ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาจาก “Skool Luv Affair” ซึ่งเป็น EP(Extended Play) ที่ 2 ของวง BTS!

นอกจากนี้การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีการแนะนำกฎการปฏิบัติภารกิจใหม่ให้แก่ผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกการ์ดเมมเบอร์หรือความสามารถให้ตรงกับที่กำหนดให้เท่านั้นเพื่อที่จะผ่านด่านและเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จ!

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีการอัปเกรดระบบไอเทมสไตล์ลิ่งซึ่งมีคอสตูมให้เลือกมากถึง 56 ชุดด้วยกัน! อีกทั้งยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘สติกเกอร์’ ที่จะทำให้เหล่าผู้เล่นนั้นสนุกสนานและเพลิดเพลิน พร้อมทั้งยังสามารถอวดโฉมการ์ดในสไตล์คุณได้ใน SNS อีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย!

BTS WORLD เกมมือถือจาก Netmarble อัพเดตบทใหม่พร้อมการ์ดภาพของเมมเบอร์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.netmarble.in.th
www.takeonecompany.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้