Love Live! School Idol Festival ALL STARS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Love Live! School Idol Festival ALL STARS เกมมือถือใหม่เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

    Love Live! School Idol Festival ALL STARS เกมมือถือใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์ Love Live! ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และสั่งจองบน App Store แล้วเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างของเกมออกมาด้วย โดยจะเปิดให้บริการในช่วงสิ้นเดือนกันยายน 2019 นี้

PV Love Live! School Idol Festival ALL STARS
https://youtu.be/uRo-NVT_Fb4

    โดยในเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS นี้จะมีการเพิ่มไอดอลกรุ๊ปใหม่อย่าง Nijigasaki High School Idol Club เข้ามา ซึ่งกรุ๊ปนี้จะประกอบไปด้วยสมาชิกใหม่ทั้ง 3 คนที่มีการ์ดระดับ N จากเกมเก่าและอีก 6 คนที่เป็นตัวละครใหม่ถอดด้าม แน่นอนว่า μ’s จาก Love Live! และ Aqours จาก Love Live! Sunshine ก็จะถูกบรรจุอยู่ในเกมพร้อมกับเสียงพากย์ใหม่ ๆ ที่แฟนคลับต้องติดใจ

    และในภาค ALL STARS นี้จะมีการนำสิ่งต่าง ๆ จาก School Idol Festival เข้าในเกมรวมถึงภาพวิชวลจากเกม Love Live! School Idol Festival –after school ACTIVITY- มาเป็นรูปแบบของตัวเอง

Love-Live School Idol Festival ALL STARS เกมมือถือ

    นอกจากนี้ในเกมยังมีรูปการ์ด UR เก่าในรูปแบบดีไซน์ใหม่ โดยเฉพาะรูปที่ถูกโหวตจากเหล่าแฟนคลับในอดีต สำหรับผู้เล่น School Idol Festival สามารถใช้บัญชีเก่าเข้าล็อกอินในเกม ALL STARS เพื่อรับสิ่งของเพิ่มเติมในเกมได้

    Love Live! School Idol Festival ALL STARS ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 กันยายน 2019 นี้

Love Live! School Idol Festival ALL STARS
https://youtu.be/cdmfBacKfr4

ที่มา: https://www.crunchyroll.com
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้