AiteeGamer สตรีมเมอร์สายดันแรงค์เกม RoV

AiteeGamer สตรีมเมอร์สายดันแรงค์เกม RoV

สตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station พามาแนะนำในวันนี้นั้น เขาคือสตรีมเมอร์หนุ่มอารมณ์ดีที่พร้อมจะพาคนดูลุยไปด้วยกัน ในโหมดแรงค์สุดโหดของเกม RoV ไปรู้จักกับเขากันเลยกับคุณแชมป์จากช่อง AiteeGamer

RoV

เราไปทำความรู้จักกับคุณแชมป์จากช่อง AiteeGamer กันดีกว่า

คุณแชมป์จากช่อง AiteeGamer เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station ที่มีคอนเทนท์เป็นการเล่นโหมดแรงค์เกม RoV ไปพร้อมๆ กับคนดู แต่สิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากช่องอื่นๆ นั้น ก็คือบุคลิกของคุณแชมป์ในตอนที่กำลังสตรีม! เพราะเขาไม่ใช่สตรีมเมอร์ที่มีอาการหัวร้อนง่าย และใส่อารมณ์กับการเล่นเกมมากเกินไป แต่จะเป็นคนสบายๆ ที่พูดสุภาพและน่าฟังมาก!

โดยในส่วนของสไตล์การเล่นเกม RoV ของเขานั้น จะเป็นการเล่นในตำแหน่ง ป่า ตำแหน่งที่เรียกได้ว่าเป็นใจกลางสำคัญของทีมนั่นเอง! ซึ่งตัวละครที่คุณแชมป์เล่นบ่อยๆ นั้นก็คือ Zuka และ Slimz เป็นตัวละครที่มีพลังโจมตีที่สูงมาก แถมสกิลยังเหมาะกับการนำมาเล่นตำแหน่งป่าอีกด้วย! และสำหรับเวลาในการสตรีมของช่อง AiteeGamer นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 4ทุ่ม ไปจนถึง ตี2 ของทุกวัน ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมสตรีมของคุณแชมป์ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างการเล่นเกม RoV ของสตรีมเมอร์จากช่อง AiteeGamer 


คุณผู้อ่านสามารถติดตามคุณแชมป์จากช่อง AiteeGamer กันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/AiteeGamer

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้