Lungtao สตรีมเมอร์หนุ่มสายแบกแจกไม่เป็น!

Lungtao สตรีมเมอร์สายแบกแจกไม่เป็น!

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบในการเล่นเกม RoV นั้น ขอบอกเลยว่าไม่ควรจะพลาดจริงๆ กับสตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้! เพราะว่าเขาคนนี้นั้นนอกจากจะทำคอนเทนท์เล่นเกม RoV แล้ว ยังพาคนดูตะลุยโหมดแรงค์อีกด้วย! ไปรู้จักกับเขากันดีกว่ากับสตรีมเมอร์จากช่อง Lungtao

สตรีมเมอร์

Lungtao หรือ คุณตั้ม สตรีมเมอร์หนุ่มอารมณ์ดี โดยก่อนที่เขาจะมาเป็นสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station นั้น คุณตั้มเคยทำอาชีพเขียนแบบเครื่องจักรมาก่อน! แต่ด้วยความที่ชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นอย่างมากเขาจึงเริ่มสตรีมเกม โดยในช่วงแรกคุณตั้งเริ่มที่จะสตรีมไปพร้อมๆ กับทำงานหลักก่อน และเมื่อได้รับโอกาสจากทาง Facebook คุณตั้มจึงตัดสินใจที่จะเข้ามาทำอาชีพสตรีมเมอร์อย่างเต็มตัว!

ซึ่งคุณตั้มก็ยังได้บอกเล่าถึงประสบการณ์ในตอนที่กำลังเริ่มทำสตรีมเกมในช่วงแรกไว้อีกว่า ปัญหาที่บ้านถ้าจะมีปัญหาก็จะเป็นเรื่องเวลาที่ต้องแบ่งระหว่างการทำงานกับเล่นเกม และเวลานอน แต่ว่าก็มีแค่ช่วงแรกๆ ครับ พอเราทำมาเรื่อยๆ พิสูจน์หลายๆ อย่างให้เห็น มีรายได้เลี้ยงตัวเอง และจัดการตัวเองได้ ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ ส่วนเรื่องมุมมองของเพื่อนบ้าน เรื่องหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือสังคมเราจะค่อนข้างแคบและส่วนใหญ่ก็จะมีแต่เพื่อนออนไลน์เสียมากกว่า แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ

Lungtao

โดยคอนเทนท์ของคุณตั้มนั้นจะเป็นการเล่นเกม RoV เป็นหลัก และในส่วนของสไตล์การเล่นนั้นจะเป็นการเล่นในตำแหน่ง ป่า เพราะว่าตำแหน่งป่านั้นเป็นตำแหน่งที่คอยดำเนินเกม และสามารถสร้างความได้เปรียบต่อฝ่ายตรงข้ามได้ แต่เสน่ห์ของช่อง Lungtao จริงๆ นั้นก็คือการพาคนดูไปเล่นในโหมดแรงค์ โดยจะเป็นการสร้างห้องในเกมแล้วให้คนที่ดูสตรีมเข้าไปเล่นด้วยกันเข้าเรียกว่าใครไวก็ได้เล่นนั่นเอง! และขอบอกเลยว่าคนที่เข้ามาเล่นกับคุณตั้มได้นั้นยังมีโอกาสที่จะแรงค์อัพสูงมากๆ อีกด้วย! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมฝีมือของคุณตั้มได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV โดยสตรีมเมอร์จากช่อง Lungtao

และถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนชื่นชอบในฝีมือของ Lungtao ก็สามารถตามไปดูฝีมือของเขาแบบเต็มๆ กันที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/ROV5678

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้