HYPE N ZEEK ครีเอเตอร์หนุ่มสุดคูลผู้มากความสามารถ!

HYPE N ZEEK ครีเอเตอร์หนุ่มสุดคูลผู้มากความสามารถ!

ครีเอเตอร์

HYPE N ZEEK หรือ เอิร์ธ ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อสายเกม MOBA ซึ่งนอกจากเขาจะเป็นครีเอเตอร์มากฝีมือในสังกัด Online Station แล้ว เอิร์ธยังมีความสามารถในด้านดนตรีอีกด้วย! โดยจุดเริ่มต้นการเป็นครีเอเตอร์ของเอิรธ์นั้น เริ่มมาจากการที่เขาเป็นคนที่ชอบเล่นเกมมากๆ มาตั้งแต่สมัยเด็ก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสมัยเรียนประถม มัธยม หรือมหาวิทยาลัยนั้นเอิร์ธก็ยังคงเล่นเกมมาโดยตลอด แต่อุปสรรคจริงๆ ในการเป็นครีเอเตอร์ของเขานั้นก็คือ ครอบครัว เพราะด้วยเหตุผลที่ว่าอาชีพครีเอเตอร์นั้นไม่มั่นคง! ครอบครัวของเอิร์ธจึงไม่ได้สนับสนุนเขาแต่อย่างใด แต่เอิร์ธก็ยังคงพยายามไปเรื่อยๆ จนผลสุดท้ายช่อง HYPE N ZEEK ของเขาก็สามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนในทุกวันนี้นี่เอง 

และเอิร์ธก็ยังได้เล่าถึงประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ต้องผ่านบทสอบกว่าจะเป็นครีเอเตอร์ไว้อีกว่า “ คือช่วงเวลานั้นน่าจะเป็นยุคที่พ่อแม่ผู้ปกครองจะแอนตี้เรื่องเกมกันมากๆ โดยเฉพาะช่วง Ragnarok บูมๆ พวกเขาไม่ยอมรับเลย! ซึ่งเราก็ยอมรับว่าค่อนข้างติดเกมจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ติดถึงขนาดไม่ไปเรียน หรือทิ้งความรับผิดชอบของตัวเองไป เพราะเราก็ยังได้ไปออกกำลังกายบ้าง เช่น เตะบอลอะไรอย่างงี้ หรือไม่ก็ไปทำกิจกรรมอย่างอื่นบ้าง ไม่ได้นั่งติดเบาะทั้งวัน

แต่บางเวลาที่เรามีอาการปวดหัวหรือปวดตา ที่บ้านก็จะโทษเกมก่อนเป็นอันดับแรก! ซึ่งในตอนนี้ผมก็เรียนจบแล้ว ขอบอกเลยว่าผมจบนิเทศ ซึ่งสายอาชีพก็จะไปเป็นครีเอทีฟหรืออะไรประมาณนี้ และเราก็ยังรู้ตัวตั้งแต่ตอนเรียนแล้วว่าไม่ชอบทำงานออฟฟิศ! ก็เลยกลายเป็นว่าใช้ชีวิตเที่ยวเล่นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเป็นครีเอเตอร์ แต่เขาก็ยังไม่สนับสนุน เพราะเหตุผลที่ว่าอาชีพนี้ป็นอย่างไรและมีรายได้ทางไหน? พวกเขาไม่เห็นถึงความมั่นคง ผมเลยจึงต้องในพิสูจน์สิ่งที่เลือกโดยการลงมือทำ! จนทุกวันนี้เขาก็ยอมรับแล้วก็ดีใจที่เราทำได้ ”

ครีเอเตอร์

ซึ่งเกมที่เอิร์ธเล่นในสตรีมส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเกม MOBA ยอดฮิตอย่างเกม RoV และ Dota 2 โดยสไตล์การทำคอนเทนท์ของเขานอกจากจะเป็นการเล่นโชว์ฝีมือให้ดูแล้ว เอิร์ธยังร่วมเล่นกับแฟนที่ดูสตรีมอีกด้วย แถมยังเป็นการเล่นในโหมดแรงค์อีกต่างหาก! แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเกมที่เอิร์ธเล่นกับคนดูนั้นมักจะได้รับชัยชนะอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากคุณผู้อ่านคนไหนหัวร้อนกับการเล่นคนเดียว หรือเล่นแพ้มาบ่อยๆ ก็สามารถไปร่วมเล่นกับเอิร์ธในสตรีมของเขากันได้ครับ โดยคุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมฝีมือของเอิร์ธที่คลิปด้านล่างได้เลย

ตัวอย่างคลิปการสตรีมของครีเอเตอร์จากช่อง HYPE N ZEEK

และสำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบในความสามารถครีเอเตอร์หนุ่มสุดคูลจากช่อง HYPE N ZEEK ก็สามารถไปติดตามเขากันตอได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : http://www.facebook.com/HYPENZEEK

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้