มาดู! 5 ครีเอเตอร์ยอดฝีมือเกม RoV จากสังกัด Online Staiton

RoV นั้นเป็นเกมมือถือแนว MOBA ที่เรียกได้ว่าฮิตมากๆ ซึ่งก็มากซะจนคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลยยังรู้จักและเริ่มที่จะหันมาเล่นกันเลยทีเดียว! และเพราะด้วยกระแสที่ดังมากๆ นั้นก็เป็นเหตุผลให้ครีเอเตอร์หลายต่อหลายคนนิยมเลือกที่จะนำเอาเกม RoV มาใช้เป็นคอนเทนท์หลักประจำช่องนั่นเอง ซึ่งในวันนี้ทีมงานก็มี 5 ครีเอเตอร์เกม RoV จากสังกัด Online Station ที่อยากจะมาแนะนำ โดยครีเอเตอร์แต่ละคนนั้นก็มีเทคนิคการเล่นที่แต่ต่างกันเป็นอย่างมากๆ ถ้าหากว่าพร้อมแล้วก็ไปรู้จักกับพวกเขากันเลย!

ครีเอเตอร์

เราไปดูกันดีกว่า 5 ครีเอเตอร์เกม RoV ที่นำมาแนะนำนั้นมีใครกันบ้าง?

กายหงิด

ติดตามกายหงิดได้ที่ Youtube : www.youtube.com/c/กายหงิด

หากคุณกำลังมองหาเทคนิคของตัวละคร Cresht และ Superman อยู่ละก็ คลิปของกายหงิดคือสิ่งที่ไม่ควรพลาด! เพราะตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้คือตัวละครที่เขาถนัดมาก และเมื่อนำมารวมกับฝีมือระดับโปรเพลเยอร์ก็ขอบอกได้เลยว่าโหดจริงๆ และสำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบการเล่นในตำแหน่ง โรมมิ่ง ก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยเช่นกัน เพราะว่าตำแหน่ง โรมมิ่ง นั้นก็เป็นตำแหน่งที่ถนัดของกายหงิดอีกด้วยนั่นเอง! ซึ่งคุณอาจจะได้เห็นเทคนิคแปลกๆ หรือเทคนิดลับๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็เป็นได้

ครีเอเตอร์

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของกายหงิด


โอหงิด

ติดตามโอหงิดได้ที่ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCrDguwtG_SFWoR13O5VgbJg

โอหงิดครีเอเตอร์เด็กมหาเทพจากเกม RoV ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่กำลังตามหาคอมเทนท์เกม RoV สไตล์เฮฮาขำขันอยู่ละก็ โอหงิดอาจจะเป็นครีเอเตอร์ที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้! เพราะว่าในคลิปของโอหงิดนั้นเต็มไปด้วยความสนุกที่เกิดขึ้นจากเด็กซนๆ คนนึง โดยไม่ว่าจะเป็นคอนเทนท์การแกล้งหรือการไปท้าสู้กับคนอื่นในเกม RoV ถ้าหากได้ลองดูแล้วก็ขอรับรองเลยว่า คุณจะต้องได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน!

ครีเอเตอร์

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของโอหงิด


ROV Pro Player

ติดตามก้องจากช่อง ROV Pro Player ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/rovproplayer/

ครีเอเตอร์จากช่อง ROV Pro Player หรือแฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่า ก้อง โดยสำหรับการเล่น RoV เขานั้นบอกเลยว่าโคตรมันส์! เพราะว่าก้องนั้นเป็นคนที่ใส่อารมณ์กับเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นความสนุกหรือความเร้าใจก็มีให้ดูกันอย่างครบครันแน่นอน และตำแหน่งในเกม RoV ที่ก้องนั้นคือตัวละครตำแหน่ง ป่า นั่นเอง! โดยคุณผู้อ่านคนไหนที่กำลังเล่นตัวละครตำแหน่งนี้อยู่ก็สามารถลองรับชมสตรีมของก้องได้นะครับ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้เทคนิคดีๆ กลับใช้ก็เป็นได้!

ครีเอเตอร์

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของ ROV Pro Player


THE PED

ติดตาม THE PED ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pg/jpedgamer/

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่กำลังหาสตรีมเกม RoV ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอยู่ละก็ ช่อง THE PED น่าจะเป็นหนึ่งในช่องที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้! เพราะ THE PED นั้นมีความสามารถในการพูดคุยและเอนเตอร์เทนคนดูได้ดีมากๆ รวมไปถึงเขายังเล่นตัวละครตำแหน่ง มิดเลน(เลนกลาง) และ แครี่ ได้เก่งอีกด้วย! ซึ่งคุณผู้อ่านที่ชื่นชอบในการเล่นตัวละคร 2 ตำแหน่งนี้นั้นก็ไม่ควรที่พลาดสตรีมของเขาเลย!

ครีเอเตอร์

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของ THE PED


HYPE N ZEEK

ติดตาม HYPE N ZEEK ได้ที่ https://www.facebook.com/HYPENZEEK/

คุณผู้อ่านคนไหนที่กำลังผิดหวังจากการเล่นโหมดในแรงค์เกม RoV อยู่นั้น ขอบอกไว้เลยเอิร์ทจากช่อง HYPE N ZEEK คือผู้ช่วยที่คุณต้องการอย่างแน่นอน! เพราะในเวลาที่เอิร์ทสตรีมเกมอยู่นั้นนอกจากจะโชว์ทักษะการเล่นเกม RoV เขายังพาแฟนๆ ที่ดูสตรีมอยู่เล่นโหมดแรงค์ไปพร้อมๆ กันด้วย! และในการเล่นส่วนใหญ่ของเอิร์ทและแฟนๆ ในช่องนั้น ยังได้รับชัยชนะอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งคุณผู้อ่านคนไหนที่มีใจรักในการเล่นโหมดแรงค์ก็ขอแนะนำเลยว่าช่อง HYPE N ZEEK คือหนึ่งในช่องที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

ครีเอเตอร์

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของ HYPE N ZEEK

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับ 5 ครีเอเตอร์เกม RoV ที่ทีมงานนำมาแนะนำในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนมีครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบและอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ก็สามารถเขียนแนะนำกันไว้ได้ที่ใต้โพสต์นี้ได้เลยครับ

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้