SeeKerTV ครีเอเตอร์ผู้มาพร้อมกับเทคนิคการเล่นแปลกๆ จากเกม ROV

หากคุณคิดจะดูคลิปเกม ROV ใน Youtube แล้วยังไม่รู้ว่าควรเริ่มจากไหนดี วันนี้ทีมงาน Online Station ก็อยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับครีเอเตอร์ผู้มากเทคนิคคนนึง ซึ่งเทคนิคของเขาในเกม ROV บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ แต่จะน่าสนใจเพราะอะไรนั้น? คุณผู้อ่านคงจะต้องไปรู้จักกับเขากันกับช่อง SeeKerTV

Online Station

ROV

เรามาทำความรู้จักกับครีเอเตอร์จากช่อง SeeKerTV คนนี้กันดีกว่า

SeeKerTV เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนท์เกม ROV จากสังกัด Online Station แต่ทว่าคอนเทนท์เกม ROV ของเขานั้นมีความแตกต่างจากช่องอื่นๆ เป็นอย่างมาก เพราะสไตล์การทำคอนเทนท์ในคลิปของเขานั้นจะยึดถือเอาข้อมูลของตัวเองเป็นหลักก่อนเสมอ! ซึ่งคอนเทนท์ของช่อง SeeKerTV ที่อยากจะแนะนำให้คุณผู้อ่านได้ลองรับชมนั้น เป็นคลิปเทคนิคในการเล่นตัวละครตัวละครในเกม ROV ที่บอกได้เลยว่าแปลกและแหวกแนวอย่างแน่นอน!

เพราะเทคนิคของ SeeKerTV นั้นมันเกิดจากสิ่งที่บางคนอาจจะเรียกมันว่าความคิดที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ หรือความคิดที่คนมักจะคาดไม่ถึง… แต่ว่าเขาก็สามารถทำให้ความคิดแบบนั้นมันใช้งานได้จริง! เช่น เทคนิคของตัวละคร Zip เป็นเทคนิคที่ตัวละคร Zip ของ SeeKerTV นั้นจะใช้สกิลดูดตัวละครฝ่ายตรงข้ามเข้ามาและพาวาร์ปกลับไปสังหารที่ฐานของตัวเอง ซึ่งเทคนิคนี้ค่อนข้างที่จะใช้ได้ยากแต่หากใช้สำเร็จก็จะสามารถจัดการกับตัวละครของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างแน่นอน! (รายละเอียดวีธีการใช้เทคนิคอยู่ในคลิปด้านล่าง)

และนอกจากคลิปสายเทคนิคในช่อง SeeKerTV ก็ยังมีคลิปรีวิวตัวละครและสกินใหม่ๆ อีกด้วย แถมบางตัวละครเป็นตัวที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ทดลองด้วยซ้ำ! เรียกว่ารู้ล้วงหน้าจนสามารถเตรียมเงินรอซื้อกันได้สบายเลยๆ ทีเดียว ซึ่งคุณผู้อ่านที่สนใจสไตล์การทำคอนเทนท์ของช่อง SeeKerTV นั้นก็สามารถที่จะลองรับชมคลิปของเขาได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปเทคนิคในเกม ROV โดยช่อง SeeKerTV

ตัวอย่างคลิปรีวิวตัวละครใหม่ๆ ในเกม ROV โดยช่อง SeeKerTV

และถ้าหากคุณผู้อ่านคนสนใจอยากจะติดตามครีเอเตอร์จากช่อง SeeKerTV ต่ออีกก็สามารถตามไปดูเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC1uQmZivGo24rzGH0FKfGYQ

Facebook : https://web.facebook.com/jungare005
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้