Ya Taliban ครีเอเตอร์สายสุ่มกาชาที่ใช้แค่โชคยังไม่พอ!

มีใครชอบเสี่ยงดวงกับกาชาในเกมกันบ้าง? เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยคิดว่าถ้าหากสามารถรู้ว่ากาชาอันไหนสุ่มแล้วได้ไอเทมดีๆ แบบง่ายๆ แล้วละก็มันคงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งในเรื่องนี้ทีมงาน Online  Station ก็มีวิธีมาบอกนั่นก็คือการไปติดตามช่อง Ya Taliban นั่นเอง! เพราะว่าเขาคนนี้นี่แหละที่จะมาสุ่มกาชาให้ดูกันแบบจัดเต็ม!

กาชา

Ya Taliban ครีเอเตอร์คนนี้เขาคือใคร? เรามาทำความรู้จักกับเขากันดีกว่า

หากคุณกำลังมองหาครีเอเตอร์สักคนที่ชอบสุ่มกาชาเป็นชีวิตจิตใจในสังกัด Online Station อยู่ละก็ คนที่คุณจะเจอเป็นอันดับแรกๆ นั้นก็คงจะเป็นครีเอเตอร์จากช่อง Ya Taliban อย่างแน่นอน! เพราะว่าช่อง Ya Taliban เป็นช่องที่ทำคอนเทนท์คลิปที่มีการสุ่มกาชาเยอะมากและก็ไม่ได้สุ่มแค่เกมๆ เดียวอีกด้วย หรือจะพูดให้ถูกต้องก็คือการสุ่มกาชาเป็นคอนเทนท์หลักของช่อง Ya Taliban นั่นเอง! 

ซึ่งแน่นอนว่าคลิปการสุ่มกาชาบน Youtube นั้นมีอยู่เยอะมากๆ แต่สิ่งที่ทำให้อยากแนะนำช่อง Ya Taliban นั้นก็คือลีลาการพูดเอนเตอร์เทนคนดู ที่คุณผู้อ่านหลายๆ คนจะต้องชอบอย่างแน่นอน! เพราะด้วยการใช้คำพูดที่เป็นกันเองไปจนถึงสไตล์การพูดที่ใช้สื่อสารกับคนดูอย่างลงตัว ซึ่งสามารถที่จะทำให้คนดูรู้สึกว่าตอนดูคลิปนั้นได้โต้ตอบกับครีเอเตอร์กันจริงๆ และที่สำคัญในคลิปเกือบทุกคลิปของช่อง Ya Taliban นั้นคุณจะได้พบกับสุนัขชิบะสุดน่ารักที่จะออกมาพูดคุยกับคนดูอีกด้วย

แต่ว่าทำไมสุนัขชิบะถึงพูดภาษาคนได้ล่ะ? นั่นก็เพราะว่าครีเอเตอร์หนุ่มเจ้าของช่อง Ya Taliban นั้นเขาใช้เทคโนโลยี Face2Face ทำให้หน้าของสุนัขชิบะขยับตามหน้าของเขานั่นเอง

ตัวอย่างคลิปการเสี่ยงดวงสุ่มกาชาโดย Ya Taliban

แต่ว่าช่อง Ya Taliban ก็ไม่ได้มีแค่คอนเทนท์การสุ่มกาชาเท่านั้น เพราะว่าในช่องนี้ยังมีคอนเทนท์ฮาๆ อย่างการเล่นเกม RoV แบบเกรียนๆ อีกด้วย! โดยจะเล่นได้เกรียนแค่ไหนนั้นคุณผู้อ่านคงต้องเข้าไปลองรับชมด้วยตัวเองที่คลิปด้านล่างเลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกรียนๆ ในเกม RoV โดย Ya Taliban

และถ้าหากว่าคุณผู้อ่านอยากจะติดตามรับชมคลิปในช่อง Ya Taliban กับสุนัขชิบะประจำช่องกันต่อ ก็สามารถไปกดติดตามได้ที่ลิ้งด้านล่างกันได้เลย!

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCfpTHxH2y134iEtkwXmHJ6Q

Facebook : https://www.facebook.com/Yazekoy/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้