Langrisser Mobile พร้อมเปิด OBT 30 กรกฎาคมนี้ !

Langrisser Mobile พร้อมเปิด OBT 30 กรกฎาคมนี้ !

Langrisser Mobile เกมส์มือถือ RPG สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอตลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ !

Langrisser Mobile01

           การเปิดให้ทดสอบ CBT ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมของเกมส์ Langrisser Mobile ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการพร้อมกับได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เล่นหลายๆท่าน ในฐานะที่เกมส์ Langrisser Mobile เป็นเกมส์ JRPG สุดคลาสสิคที่มีระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบแพ้ทางของทหารแต่ละประเภท รวมถึงระบบการเปลี่ยนอาชีพที่หลากหลาย โดยวันนี้เราจะแนะนำเนื้อหาของทั้งสองระบบนี้ให้เพื่อนๆ ฟังแบบคร่าวๆ ก่อนนะคะ

Langrisser Mobile02

การได้เปรียบของทหารแต่ละประเภท

    ในฐานะที่ Langrisser Mobile เป็นภาคต่อดั้งเดิมของซีรี่ย์ Langrisser ดังนั้นตัวเกมส์ยังคงระบบการเล่นแบบดั้งเดิมไว้โดยที่ฮีโร่สามารถนำทหารประเภทต่าง ๆ มาใช้ในการต่อสู้ โดยทหารแต่ละประเภทมีความสัมพันธ์ในแบบที่แพ้หรือชนะทางซึ่งกันและกัน ยกตัวอย่างเช่น ทหารราบได้เปรียบพลหอก พลหอกได้เปรียบทหารม้า ทหารม้าได้เปรียบทหารราบ ทหารอากาศได้เปรียบนักธนู เป็นต้น การโจมตีกองทัพของคู่ต่อสู้ ด้วยสิ่งที่คู่ต่อสู้แพ้ทางถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะในสนามรบ

Langrisser Mobile03

Langrisser Mobile04

    เมื่อฮีโร่นำทหารที่มีความสามารถแตกต่างจากเข้ามาร่วมรบด้วยก็จะสามารถเปลี่ยนการได้เปรียบทางของทหารแต่ละประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่น เอลวินที่เป็นทหารราบนำพลหอกมาร่วมรบด้วย ทำให้พวกเขาสามารถโจมตีกองทหารม้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การใช้ทหารที่ชาญฉลาดสามารถทำให้เราจัดการกับคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย 

Langrisser Mobile05

Langrisser Mobile06

การเปลี่ยนอาชีพ 

  ฮีโร่ทุกตัวมีแผนผังทักษะพิเศษหลากหลาย ผู้เล่นสามารถเลือกอัพได้อย่างอิสระ ทักษะที่ผู้เล่นได้รับมาจะสามารถใช้งานร่วมกันได้กับทุกอาชีพ การเลือกอาชีพและทักษะที่เหมาะสมสำหรับทีมของคุณเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ผู้เล่นต้องคิดอย่างรอบคอบ !  

Langrisser Mobile07 Langrisser Mobile08

ท้ายที่สุด Langrisser Mobile พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วในวันที่ 30 ก.ค. นี้ ! เพื่อนๆที่สนใจสามารถ Pre-register และนอกจากนี้ในช่วง OBT ยังมีของแจกให้กับผู้เล่นทุกคนอีกมากมาย รีบไปโหลดกันมาเร็ว !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้