INVICTUS เปิดสมรภูมิคนจริง ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท โอกาสการเป็นนักกีฬา Esports มาถึงแล้ว!

    ถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่อยากจะเข้าสู่วงการนักแข่ง Esports เพราะ INVICTUS: Lost Soul เกมมือถือแนวการ์ด แอคชั่นสุดมันส์ กำลังจะจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท! ต้องบอกว่าเยอะมากๆ สำหรับเกมแนวนี้ ซึ่งทัวร์นาเมนต์แรกที่ INVICTUS จะจัดประเดิมเป็นรายการแรกมีชื่อว่า “Knight of Evandria tournament” แค่ทัวร์นาเมนท์แรกก็ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท! เข้าไปแล้ว โว้ววว สังเวียนนี้มันน่าลองจริงๆ 

    แล้วต้องบอกว่า INVICTUS เป็นเกมที่เหมาะสมกับการเป็น Esports มากๆ เกมนึง เพราะรูปแบบเกมเพลย์เป็นแบบ การ์ด-แอคชั่น 1 ต่อ 1 ผู้เล่นจึงต้องใช้ความสามารถทางด้านการอ่านเกม การวางแผนจัดการ์ด การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ความเร็วในการโต้ตอบ รวมถึงการคิดวางแผนคอมโบเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทักษะเหล่านี้ล้วนเป็นทักษะของ Esports ซึ่งทั้งหมดต้องใช้ในเกม INVICTUS ทั้งสิ้น 

    อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ INVICTUS เป็น Esports ที่น่าจับตามอง คือตัวเกมเป็นลักษณะของ สู้ตัวต่อตัว ปัญหาการซ้อมทีมที่ต้องรอเวลาว่างตรงกัน หรือรอให้ทุกคนในทีมพร้อมถึงจะซ้อมได้ รวมถึงปัญหาการไม่เข้ากันในทีม ต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป เพราะใน INVICTUS เราสามารถฝึกซ้อมได้ด้วยตัวคนเดียว ซ้อมที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ขอแค่มีสมาร์ทโฟน และอินเตอร์เน็ต เราก็สามารถจะจัดเด็คใหม่ๆ หาคอมโบใหม่ๆ เพื่อฝึกซ้อมกับผู้เล่นได้ทุกเมื่อ แถมแมทช์นึงก็กินเวลาไม่นาน ทำให้ไม่มีภาระติดพันต้องนั่งเล่นติดต่อกันเป็นเวลานาน สามารถไปทำอย่างอื่นแล้วค่อยกลับมาซ้อมได้ตามสบาย และที่สำคัญที่สุด ผู้ชนะมีแค่คนเดียว รับรางวัลคนเดียว ไม่ต้องมาหารกับสมาชิกในทีม พึ่งพาตัวเองล้วนๆ ยิ่งขยันเองก็ยิ่งได้กับตัวเอง ไม่มีปัจจัยภายนอกอื่นมาเกี่ยวข้องมากเท่ากับเกมที่เล่นเป็นทีม แถมตอนนี้ก็มีทีม Esports ชั้นนำเริ่มให้ความสนใจและกำลังมองหานักแข่งกันแล้ว อย่าง Xavier และ Purple Mood รับรองว่าถ้าคุณเก่งจริง มีสังกัตรับรองแน่นอน

    ฟังอย่างงี้แล้ว อยากจะมาเป็นนักรบใน INVICTUS กันแล้วใช่มั้ยละ?! อย่ารอช้ามาร่วมสังเวียนแรก “Knight of Evandria tournament” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท 
โดยเปิดให้ลงทะเบียนแข่งขันตั้งแต่วันที่ 8 – 21 กรกฎาคม 2562  
และเริ่มการแข่งขัน (แบบออนไลน์) ในวันที่ 24 – 31 กรกฎาคม 2562

ลงทะเบียนแข่ง

https://tournament.invictus.accura.games/registration

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 

http://hyperurl.co/pl17m2 

ส่วนทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ก็สามารถติดตามกันได้อย่างใกล้ชิด เพราะเขาเล่นใหญ่จริง ใครมีความฝันอยากโลดแล่นในวงการ Esports โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ถ้าไม่คว้าไว้จะมานั่งเสียใจภายหลังไม่ได้นะ 

สามารถติดตามข่าวสารและอ่านรายละเอียดของ INVICTUS:Lost Soul Esports 2019 ได้ที่  

เพจ INVICTUS-Thailand : http://hyperurl.co/3hvm1d 

กลุ่ม INVICTUS Tournaments: http://hyperurl.co/kh5yo6 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้