ทีม [H]SoryeGeTon จากเวียตนามคว้าแชมป์งานแข่งเกม Honkai Impact 3 ระดับภูมิภาค


วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ Dell Gaming Esports Arena เอสพลานาดรัชดา กรุงเทพฯ ได้มีการแข่งขันรายการ Asia-Pacific Honkai Championships รอบ SEA-PAC Finals ของเกมมือถือแอคชั่นอนิเมะสุดฮิต Honkai Impact 3 จาก miHoYo

8 ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้ ได้ประชันฝีมือกันแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท และสิทธิ์ในการเข้าแข่งในรอบสุดท้าย รอบ Grand Finals ที่เซี่ยงไฮ้ ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท

การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือดชนิดแทบไม่มีเวลาหยุดพักหายใจ ตั้งแต่ 11.00 น. จนถึง 17.00 น. และในที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ ทีม [H]SoryeGeTon จากเวียตนามที่ฟอร์มฮอตขึ้นอย่างต่อเนื่องก็สามารถเอาชนะทีมตัวเต็งอย่าง Dropout จากสิงค์โปรและมาเลเซียไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-1ทำให้ ทีม [H]SoryeGeTon คว้าแช้มป์และเป็นทีมอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้ได้สำเร็จ!

ส่วนทีม BBK จากประเทศไทยแม้จะแพ้ทีม [H]SoryeGeTon ไปอย่างน่าเสียดายแต่ก็สามารถเรียกความมั่นใจกลับมา และเอาชนะทีม CODE จากสิงค์โปรคว้าอันดับ3 ของการแข่งขันนี้ได้

ทีมแชมป์ [H]SoryeGeTon ได้รับเงินรางวัลมูลค่า$3,000 USD ทีมรองชนะเลิศอันดับ1 Dropout ได้รับเงินรางวัล $1,500USD และทีมรองชนะเลิศอันดับ2 BBK ได้รับรางวัล $800 USD ซึ่งทีม [H]SoryeGeTon และ Dropout ได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งในรอบ Grand Finals ในระดับโลกต่อไป ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามเชียร์ตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้ของเราผ่านเฟสบุคไลฟ์ในเพจ Honkai Impact 3 ได้

ในงานแข่งเกมครั้งนี้ได้มีการแถลงการร่วมมือระยะยาวระหว่าง miHoYo กับ Black Shark ซึ่งการร่วมมือนี้รวมถึงการพัฒนาให้ Black Shark 2 สามารถเล่นเกม Honkai Impact3 ได้อย่างลื่นไหลที่สุดด้วย เหล่าเกมเมอร์ที่ได้ทดสอบมือถือเกมมิ่งรุ่นท็อป Black Shark 2 ภายในงาน ต่างรู้สึกประทับใจมาก เพราะแม้จะปรับเอฟเฟกต์สูงสุดก็ไม่สะดุดแม้แต่เฟรมเดียว

ผู้เล่นที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ก็ได้เพลิดเพลนกับงานแข่งครั้งนี้เช่นกัน เนื่องจากงานแข่งครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live ถึง 4 ภาษา (อังกฤษ ไทย อินโด เวียตนาม) ความสนุกยิ่งทวีคูณเพราะมีการแจกมือถือเกมมิ่ง Black Shark 2 และเคสมือถือ Black Shark 2ลาย Honkai Impact 3 เป็นของรางวัลลักกี้ดรอว์ในไลฟ์สตรีมด้วย ต้องขอขอบคุณทาง Black Shark ที่สปอนเซอร์ของรางวัลในครั้งนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้