GIGA Three Kingdoms อัพเดตเดือดกับสงครามชิงปราสาท Castle Siege

GIGA Three Kingdoms 
อัพเดทเดือดกับสงครามชิงปราสาท Castle Siege

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว พูดถึงเกมแนวสามก๊กแล้ว หลายๆเกมที่มีอยู่ในตลาดเกม มักจะมีการนำเสนอรูปแบบการเล่นและเนื้อเรื่องเหมือนกันไปหมด ทำให้เกมออกมาค่อนข้างน่าเบื่อ เพราะแทบไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมอื่นเลย แต่ไม่ใช่สำหรับเกมนี้ เพราะเกมนี้คือเกมแนววางแผนที่จะเป็นระดับสงครามใหญ่ ซึ่งในวันนี้มีอัพเดตคอนเทนต์ใหม่เอาใจแฟนๆกับ Castle Siege สงครามชิงเมือง พร้อมรับไอเทมมากมายมีทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 2562 นี้ 
ดาวโหลด : http://bit.ly/2WUa1Bf

นอกจากระบบเกมที่น่าสนใจที่ไม่ว่าจะเป็นเป็นการผสมผสานของเกมแนว RPG ที่คนเล่นจะได้เดินเล่นในเมือง พบปะกับเหล่า NPC รับเควสต์ ส่งเควสต์ และไปหาร้านค้าต่างๆ และเมื่อรับเควสต์แล้ว ก็จะได้ตะลุยในด่านต่างๆ นำกองทัพของตัวเองในการโจมตีอีกฝ่ายในรูปแบบของเกมวางแผน บนสนามรบขนาดใหญ่นั่นเอง ระบบ Tournament การต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบและข้างในมีรายละเอียดเยอะ เวลาในเกมค่อนข้างดี และสุ่มการ์ดได้ง่าย ไม่ผิดหวัง มีเนื้อหาที่น่าติดตามมากถึง 18 Capture และ มีตัวละครภายในเกมกว่า 150 ตัวให้เลือกใช้ 

วันนี้เราจะมาเผยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ภายในเกม GIGA Three Kingdoms ที่ทาง GIGA Games ได้ออกมาเอาใจแฟนๆ ทั้ง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Castle Siege, ระบบจัดทัพ, ระบบสกินเมือง ติตตามได้ทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 2562 นี้ จะเป็นยังไงต้องติดตามกันแล้วล่ะ…

Castle Siege หรือที่เรียกกันว่า ”สงครามแย่งชิงเมือง“ 
เมืองจะถูกแรนดอมไปเรื่อยๆ แต่ละเมืองรับไอเทมที่ต่างกันออกไป โดยจัดให้ยกกิลด์แบบไม่มียั้ง 

ระบบจัดทัพ 
ระบบจัดทัพที่พิเศษกว่าใคร เพราะสามารถจัดทัพเพิ่มเติมได้อีก 4 ทัพ 
สามารถสลับสับเปลี่ยนใช้งานได้ รวดเร็วดั่งใจ เพิ่มความหลากหลายในการวางแผนกลยุทธ์

ระบบสกินเมือง 
ระบบสกินเมืองที่สามารถแต่งเมืองให้เด่นกว่าใครๆ ด้วยสกินเมืองที่มีความสวยงามอลังการ
โดยจะได้รับสกินเมือง
    
    ที่แอบเผยไปแค่นี้ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย หากท่านใดอยากลองเข้ามาสัมผัสความสนุกภายในเกม และอัพเดตที่ใหม่ที่น่าสนใจแบบนี้ อย่าลืมโหลด GIGA Three Kingdoms พร้อมร่วมสงครามจัดทัพกับสกินเมืองสวยๆ กัน หากอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเกมว่าจะมีอะไรออกมาเอาใจแฟนๆ เพิ่มเติมอย่างรวดเร็ว สามารถติดตามกันได้ที่ Fanpage: GIGA Three Kingdoms 

เกี่ยวกับ GIGA Games
GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

ช่องทางการติดต่อ
ดาวโหลด GIGA Three Kingdoms : http://bit.ly/2WUa1Bf
Facebook: https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/
กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/GIGA3K/
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้