King’s Raid อัพเดตฮีโร่ใหม่ Cecilia


เกมมือถือ RPG ‘King’s Raid’ ที่ทีมงาน Vespa(ประธาน Jin) พัฒนาและให้บริการอยู่นั้น ได้เปิดเผยฮีโร่ใหม่สายลมแดงแห่งความยุติธรรม ‘Cecilia’ ผ่านทางการอัปเดตประจำสัปดาห์

เด็กสาวผู้ยึดมั่นในความยุติธรรม นั้นใส่รองเท้าบูทเวทมนต์แล้วอวดสกิล ลูกเตะฟาด ลูกเตะพายุต่างๆ ที่สกิลโจมตีการเชื่อมโยง

เธอเป็นคลาส Mechanic สร้างความเสียหายทางกายภาพอย่างรุนแรงให้กับศัตรูที่่ในระยะไกล เช่นเดียวกับศัตรูระยะใกล้ของเธอ โดยใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว

ส่วนที่ใจกลาง Orvel จะเปิดดันเจี้ยนกิจกรรม ’เรื่องราวของราชาเทพเจ้าโบราณ’ ผ่านทางการอัปเดตครั้งนี้ ดันเจี้ยนกิจกรรมที่ดำเนินโดยการแนะนำจากราชาแห่งทะเลทราย Cain จะมีดันเจี้ยน 4 ด่านซึ่งเป็น ดันเจี้ยนธรรมดา 3 ด่าน และดันเจี้ยนลับ 1 ด่าน ที่สามารถเข้าได้เมื่อเคลียร์ดันจี้ยนธรรมดาทั้งหมด

ดันเจี้ยนธรรมดาจะมีความยากธรรมดา(Normal)และยาก(Hard) แลเมื่อเคลียร์เสร็จ จะได้รับเครื่องประดับสีทองเป็นรางวัล

ส่วนดันเจี้ยนลับจะมีความยากง่าย(Easy) ถึงนนรก(Hell) ทั้งหมด 4 ระดับ และเมื่อเคลียร์จะได้รับ ห่วงแห่งมิตรภาพ, ชิ้นส่วนวัตถุโบราณ, ชิ้นส่วนสมบัติเฉพาะ, ชิ้นส่วนอาวุธเฉพาะ และเครื่องประดับสีทองเป็นรางวัล

สามารถมีส่วนร่วมได้โดยให้เครื่องประดับสีทองที่ได้รับจากดันเจี้ยนกิจกรรมแก่ Cain ซึ่งเป็น NPC กิจกรรม จะได้รางวัลแต่ละระดับของการมีส่วนร่วม รวมทั้งหินแห่งพลังที่ไม่สิ้นสุด, ตั๋วเปลี่ยนออพชั่น, ใบสุ่มไอเทมพิเศษ, เหรียญของราชาเทพเจ้าโบราณและอื่นๆ

โดยเฉพาะวัตถุโบราณ ‘เหรียญของราชาเทพเจ้าโบราณ’ เป็นวัตถุโบราณที่เพิ่มพลังโจมตีและ ความเสียหายคริติคอลของฮีโร่ที่ใส่ 20% คาดว่าผู้เล่นหลายท่านชอบใจกับวัตถุโบราณนี้

นอกจากนี้แล้วมีการปรับ Tutorial เกม และปรับผลประโยชน์ที่ผู้เล่นใหม่ได้รับ และปรับรางวัลคอนเทนท์บอสโลก และลีกแห่งเกียรติยศ ที่ได้ปรับเป็นประจำวันปรับให้ได้รับเป็นประจำสัปดาห์

รายละเอียดคอนเทนท์ใหม่ของเกมมือถือ King’s Raid  นั้นสามารถดูจากคอมมิวนิตี้ทางการ
และสามารถดาวน์โหลดจาก Google play และ appstore นะครับ

*ฮีโร่ใหม่สายลมแดงแห่งความยุติธรรม ‘Cecilia’

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้