เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัพเดตใหม่ของ ‘LINEAGE 2: REVOLUTION’ รวมถึงดินแดนใหม่และการเพิ่มเลเวลขั้นสูงสุด

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นปล่อยการอัพเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ซึ่งมีทั้งดินแดนใหม่การขยายเลเวลสูงสุดและรวมไปถึงระบบสะสมรูปแบบใหม่อีกด้วย

ได้มีการเพิ่มดินแดนใหม่อย่างอาเดนเข้ามาภายในเกมพร้อมกับขยายเลเวลสูงสุดของผู้เล่นจาก 360 เป็น 400 โดยดินแดนอาเดนนั้นตั้งอยู่บริเวณภาคตะวันออกของทวีปอาเดนซึ่งเป็นสถานที่ที่ซึ่งปราสาทอาเดนอันเป็นสัญลักษณ์ตั้งอยู่ดินแดนใหม่อย่างอาเดนนั้นประกอบไปด้วยสามแมปย่อยอันได้แก่ทุ่งฝั่งใต้อาเดนดินแดนโทสะแดนสงบนิจนิรันดร์สถานที่ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชนะมอนสเตอร์ประเภทต่างๆอาทิเช่นมอนสเตอร์ประเภทมนุษย์, สัตว์เวทย์, เผ่ามังกรและอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสะสมล่าสุดที่เรียกว่า“การ์ดมอนสเตอร์” เข้ามาภายในเกมซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของพวกเขาด้วยการ์ดมอนสเตอร์ซึ่งสามารถได้รับจากการออกล่ามอนสเตอร์ม้วนเควสร้านค้ามอนสเตอร์และอื่นๆอีกมากมาย

มีการเพิ่มอิลิกเซอร์สี่ประเภทเข้ามาภายในเกมซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มค่าความสามารถตัวละครอาทิเช่น การหลบหลีก ความแม่นยำ คริติคอล และการต้านทานคริติคอลได้อีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมชุดเด็กเสิร์ฟและสัตว์ขี่ “ขนมปังขิง”ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดตใหม่จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตั้งแต่วันนี้รวมถึงกิจกรรมอย่าง “ฮันเซลกับเกรเทล” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่างๆได้ด้วยการเอาชนะแม่มดมาช่านอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเช็คชื่อ, ฉายา, กล่องนำโชคเพื่อช่วยผู้เล่นในการอัพเลเวลไปถึงเลเวลสูงสุดได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมพิเศษต่างๆนั้นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forum.netmarble.com/lineage2_th.

Lineage2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบOpen world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้