TS Online Mobile เปิด CBT แล้วบรรยากาศอบอุ่นมาก

หลังจากที่ได้ไปฟังแถลงเปิดตัวมาในงาน TS Reunion มาเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ TS Online Mobile ก็เปิด CBT ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ทดลองเล่นกันแล้ว โดยระยะเวลา CBT จะอยู่ในช่วงวันที่ 22 – 26 เมษายนนี้  ชาวแอนดรอยด์สามารถโหลด APK ไปเล่นได้เลยที่ ลิงค์นี้ ส่วนชาว iOS ลงทะเบียนรอก่อน อีกไม่นานได้เล่นแน่นอน ลงทะเบียนที่นี่ 

   หลังจากที่ผมเข้าไปลองเล่นมาจนถึงเลเวล 5 ก็ต้องพูดเลยว่าในฐานะคนที่ไม่เคยเล่นเวอร์ชั่นเก่าใน PC มาก่อน รู้สึกประทับใจกว่าที่คิดเยอะมาก ตอนทดลองเล่นที่งานวันนั้นมันไม่ได้มีเวลามาก พอได้มาลอง CBT แล้วรู้สึกเลยว่า เกมมันมีกลิ่นอายของเกมออนไลน์คลาสสิคจริงๆ แค่ไม่กี่นาทีที่เกิมเปิด คนก็เข้ามาเดินกันเต็มเซิร์ฟ แต่ละคนแต่งหน้าแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์ และด้วยความที่มันจะมีตัวละครเดินตามตัวละครหลัก มันเลยทำให้เกมดูมีชีวิตชีวา ไม่โล่ง รู้สึกแอคทีฟทุกทีที่เดินไป

 

 และด้วยความที่ชอบธีมสามก๊กอยู่แล้ว TS Online Mobile ก็จัดหนักความจีนมาให้เต็มที่ผ่านบทสนทนา ตัวละครที่คุ้นเคย และสไตล์ของเกมที่ดูเหมือนจะเก่า แต่เก๋า และคลาสิก ระบบเกมยกของเก่ามาเกือบทั้งหมด ผู้เล่นเก่าน่าจะแฮปปี้กันถ้วนหน้า แต่ผู้เล่นใหม่ที่อยากสัมผัสความคลาสิกของเกมออนไลน์ยุคเก่า ก็สามารถเข้ามาลองเล่นได้เลย มันเปิดรับทุกเพศทุกวัยจริงๆ 

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและเข้าร่วม CBT ได้ ที่นี่

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้