Laplace M รีวิวยอดนักฆ่า แนะนำสายอสุราและนินจา


สวัสดีครับกลับมาอีกครั้งในไกด์แนะนำอาชีพ Laplace M นะครับวันนี้มาพบกับอาชีพสุดท้ายน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนนะครับกับอาชีพ นักฆ่า ที่มีความเร็ว แรง ถึงจะตัวบางแต่หมัดหนัก ถ้าหากเผลอให้ละก็อาจจะมีอาการจอเทาเลยทีเดียว สำหรับอาชีพ นักฆ่า เป็นอาชีพที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็ว และ การทำดาเมจที่หนักหน่วง แต่มี ร่างกายที่เปราะบาง เป็นอาชีพที่ ความยากในการเล่นค่อนข้างน้อยเนื่องจากมีวิธีการเล่นได้หลายรูปแบบ สำหรับเเนวทางการอัพสเตตัสของสายอาชีพนี้จะเน้นไปในทาง พลังโจมตี คริติคอล และ อัตราคริติคอล เพื่อที่จะสามารถเก็บเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

แนวทางการอัพสกิล อาชีพนักฆ่า จะมีความลื่นไหลในการเลือกสกิลใช้ได้มากกว่า อาชีพอื่นๆ ที่สกิลส่วนใหญ่จะเฉพาะทางซะมากกว่า แต่สำหรับนักฆ่าแล้วไม่ว่าสกิลไหนก็สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ และซึ่งความหลากหลายนี้จึงทำให้การเลือกอัพสกิลค่อนข้างจะไม่มีความตายตัวเลยนั้นเอง

เทคนิคการเล่นอาชีพนักฆ่า ในช่วงแรกที่ผู้เล่นเป็นอาชีพนี้ หน้าที่จะเป็นการทำดาเมจที่ต่อเนื่องใส่เป้าหมายให้มากที่สุด ด้วยสกิลต่างๆ หรือจะปั่นป่วนเป้าหมายด้วยสกิลที่ใช้ในการลอบเร้นต่างๆ คอยเป็นคนปันป่วนหรือตัดจังหวะต่างๆให้แก่ปาร์ตี้นั้นเอง และเมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 50 นักฆ่าจะสามารถเปลี่ยนคลาสเป็นอีก 2 อาชีพได้แก่ นินจา และ อาชูร่า ซึ่ง 2 อาชีพนี้จะมีความแตกต่างกันที่เฉพาะสายมากขึ้นดังนี้

นินจา จัดเป็นอาชีพที่เก่งมากใน PVP ด้วยการโจมตีที่ว่องไวและปั่นป่วนศัตรูได้อย่างมา สามารถเข้าไปจัดการแนวหลังของศัตรูได้อย่างง่ายดาย ช่วง End Game จะมีความเก่งมากว่า อาชีพ อาชูร่า เป็นอย่างมากในโหมด PVP

แนวทางสกิล นินจา เป็นอาชีพที่ลอบเร้นจู่โจมอย่างหนักใส่เป้าหมาย และ มีการใส่สถานะแก่ศัตรูค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะเป็น สถานะ ชา สตั้น ลดฮีล และยังมีสกิล เงาจิตมายาเลื่อนขั้น ที่สามารถปลดสถานะผิดปกติให้แก่ต้นเองเพื่อเอาตัวรอดอีกด้วย

เทคนิคการเล่นอาชีพนินจา นินจา จะโดดเด่นในโหมดที่เกี่ยวข้องกับ PVP เป็นอย่างมาก ซึ่งหน้าที่ของนินจาคือการเก็บแถวหลังของศัตรูอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น นักเวทย์ หรือ พรีส ด้วยการแจกสถานะผิดปกติต่างๆ และการจู่โจมด้วยดาเมจที่ถึงตายได้ในทีเดียว และ สามารถหลบหนีออกมาได้อย่างสบาย

อาชูร่า เป็นอาชีพที่มีการทำดาเมจ AOE เยอะมากๆ ด้วยสกิลที่มีวงกว้างมาก จึงทำให้ทำดาเมจได้ต่อเนื่องมากกว่า นินจา ในช่วงต้นของเกม อาชูร่า ค่อนข้างจะสมดุลมากกว่า นินจา ตรงที่สามารถไปได้ทั้ง PVP และ PVE ด้วยดาเมจที่หนักหน่วง แต่จะอ่อนลงในช่วง End Game

แนวทางสกิล อาชูร่า เป็นอาชีพที่มีสกิล AOE ค่อนข้างเยอะอย่างที่ได้กล่าวไว้ แต่ก็มีสกิลติดตัวที่จะเพิ่มค่าพลังโจมตี และคริดาเมจ ที่ทำให้มีการโจมตีที่สามารถปิดชีพเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแตกต่างจาก นินจาในเรื่องของการทำให้เป้าหมายติดสถานะผิดปกตินั้นเอง

เทคนิคการเล่นอาชีพอาซุร่า อาซุร่า จะมีความโดดเด่นในการ ทำดาเมจจำนวนมากในทีเดียว โดดเด่นทั้งใน PVP และ PVE เป็นอย่างมาก แต่อาชีพนี้ในช่วงปลายของเกมจะค่อนข้างดรอปเรื่องความเก่งในโหมด PVP ลงไปในอนาคต หน้าที่ของอาชีพนี้จะไม่ต่างจาก นินจา มากเท่าไหร่แต่จะมีความต่างเรื่องดาเมจมากกว่า กับ สกิลหลบหนีที่น้อยกว่านั้นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้