บอกลากาชาเกลือๆ ด้วยเครื่องดูดดวง!

บอกลาการเปิดเสบียงแล้วได้ของที่ไม่ต้องการได้เลย ด้วยอุปกรณ์ลบล้างเสบียงไม่พึงประสงค์เครื่องนี้!

miHoYo ภูมิใจเสนอ อุปกรณ์ลบล้างเสบียงไม่พึงประสงค์ สิ่งประดิษฐ์ที่จะเปลี่ยนโลก พัฒนาขึ้นโดย CTO ของเราและไอจัง ผู้เป็นไดเรกเตอร์ของศูนย์วิจัยเทคโนโลยีของศูนย์บัญชาการ Schicksal สิ่งประดิษฐ์นี้จะปลดปล่อยกัปตันจากควาวมทรมานที่ต้องได้รับไอเท็มที่ไม่ต้องการจากการเปิดกล่องเสบียง และเปลี่ยนประสบการณ์การเปิดกล่องเสบียงให้เพอร์เฟ็กต์!


จากข้อมูลการสำรวจอย่างเป็นทางการในช่วงหลังของปี 2018 ระบุว่ามีกัปตันน้อยกว่า 25% ที่รู้สึกพอใจในผลการเปิดเสบียงของพวกเขา เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า miHoYo ได้ทุ่มเทในการทำงาน เปิดเผยอัตราดรอปของเสบียง ตารางพรีวิวไอเท็มในเสบียง การันตีของการดรอปอาวุธและอุปกรณ์ รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย

และในวันนี้ เราขอเสนอยุคใหม่ของประสบการณ์แห่งการเปิดเสบียง ที่จะเริ่มขึ้นด้วยอุปกรณ์ลบล้างเสบียงไม่พึงประสงค์นี้

จากการวิจัยในบิ๊กดาต้าของเรา อุปกรณ์นี้ได้รับการพัฒนาด้วยอัลกอริทึ่มตรรกะเสบียงอันไร้ที่ติ หลังจากผ่านการปรับปรุงและปรับแต่งมานับครั้งไม่ถ้วน อุปกรณ์นี้ก็สามารถแบกเสบียงที่มีไอเท็มมูลค่าสูงออกจากไอเท็มที่มูลค่าต่ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Bluetooth มันจะสามารถดึงเอากล่องเสียงที่มีไอเท็มมูลค่าต่ำออกไปทางสัญญาณไฟฟ้าได้ ฝันที่จะครอบครองทุกสิ่งของกัปตัน บัดนี้ มันอยู่ตรงนี้แล้ว


อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์นี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ ซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงเมื่อใช้งาน แต่ขอให้วางใจได้ ผลการทดสอบยืนยันว่าผลข้างเคียงนั้นไม่ร้ายแรง เพราะฉะนั้น ไม่จำเป็นต้องกังวล

HonkaiImpact3เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/
HonkaiImpact3Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้