[รีวิว] Bleach Mobile 3D สัมผัสความเป็นอิจิโกะเต็มรูปแบบ

แค่เห็นว่าเป็นเกมจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง “Bleach เทพมรณะ” หลายคนก็คงจะว้าวกันแล้ว และครั้งนี้มาในรูปแบบของ Action MMORPG สุดมันส์ ท่าโจมตีตู้มต้ามอลังการ เสียงญี่ปุ่นต้นฉบับ พร้อมตะลุยเนื้อเรื่องของอิจิโกะตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย และแน่นอน อิจิโกะไม่ได้มาคนเดียว แต่พาเพื่อนตัวเด็ดๆ มากันครบ ใครอยากเจอตัวละครจาก Bleach แบบครบถ้วนก็โหลดไปได้เลย ส่วนระบบจะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

ดาวน์โหลด
iOS: https://apple.co/2Cvlcbm
Android: http://bit.ly/2CvlJKo

•    สกิลอลังการ – ต้องชมจริงๆ ว่าการเคลื่อนไหวของตัวละครทำออกมาค่อนข้างดีและเท่สะใจ เล่นแล้วอยากกลับไปอ่านมังงะอีกรอบเลย
•    ทุกอย่างแท้จากต้นฉบับ – ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ ตัวละคร สถานที่ในเกม เนื้อเรื่อง ทุกอย่างเป็นของลิขสิทธิ์แท้ ทำให้เรายิ่งอินกับเกมมากขึ้น
•    ระบบอารีน่าเร้าใจ – จะไฝว้ตัวต่อตัวกับเพื่อน หรือช่วยกันจัดการไอเซ็นก็ย่อมได้ รวมถึงโหมดอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้ตะลุมบอนกับเพื่อนได้เต็มที่

โดยรวม  Bleach Mobile 3D ดึงกลิ่นอายของเทพมรณะออกมาอย่างเต็มพิกัด สำหรับแฟนการ์ตูนต้องมีกรี๊ดกร๊าดเป็นแน่แท้ แต่ระบบต่างๆต้องยอมรับว่ายังจำเจ ไม่ค่อยแตกต่างจากเกมสายนี้ทั่วๆ ไป แต่ก็ทดแทนมาด้วยโลกและเสียงพากย์ที่สมจริงและได้อรรถรสสุดๆ ใครอ่าน Bleach แล้วมาเล่นเกมนี้รับรองฟินแน่น๊อน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้