Laplace M : อีเว้นท์ทหารปล้นสมบัติ กิจกรรมสุดนัวบู๊อย่างมันส์

อีกหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจครับ นอกจากจะสนุกแล้วของรางวัลถือว่าใช้ได้เลย แต่บอกไว้ก่อนครับว่ากิจกรรมนี้ EXP ที่ได้จะเป็น EXP แบบจำกัดนะครับ และของรางวัลถ้าลงแล้วจะได้เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น แต่วันนึงจะมีกิจกรรมนี้ให้เล่น 2 ครั้งด้วยกัน กิจกรรมนี้เล่นยังไง และต้องทำยังไงบ้าง มาอ่านกันเลยครับ

อย่างแรกคือกิจกรรมนี้ สามารถเข้าเป็นปาร์ตี้ ได้ครับ ถ้าอยากเล่นสนุก ๆ ก็แนะนำให้เข้าเป็นปาร์ตี้ โดยหลัก ๆ แล้วภารกิจนี้คือการแข่งกันทำคะแนนในวิธีทาง ๆ นั่นเองครับ เล่นจนถึงเวลากำหนดก็จะได้รับของรางวัลไป จะเข้าไปตีซักแปปแล้วออกมาก็ได้นะครับ แต่ของรางวัลก็จะลดลงมาครับ วิธีได้รับคะแนนจะมีหลายวิธี เช่น
–    ฆ่าภูติหญ้า ได้รับ 2 แต้ม นี่คือวิธีแบบเบสิค ๆ สำหรับคนไม่มีเวลาเล่นเลยครับ เพียงคุณแค่ออโต้ทิ้งไว้และตีเจ้าภูติหญ้าแมนเดอล่าก็จะได้แต้มแล้ว และแค่หมั่น ๆ มาดูเผื่อโดนตีตายบ้างในบางทีครับ 
–    เอาชนะผู้เล่น ได้รับ 5 แต้ม เหมาะกับคนมีเวลาเล่นบ้าง วิธีนี้จะได้มาได้โดยการฆ่าคนในแผนที่นั่นเอง อยากนัวแนะนำตรงกลางครับ 555 คนเยอะแน่นอน โดยการเก็บคะแนนสายนี้บางทีก็ขึ้นอยู่กับความเก่งของตัวละครของคุณ และเกี่ยวกับสายอาชีพด้วย อย่างพวกสาย Warrior ที่ชาร์จเข้าไปกลางวงกดรวบหรือสตันก็เห็นผลได้มากกับฝั่งตรงข้าม หรือพวกเมจสายน้ำแข็งก็มีผลมากเช่นกันครับ 

–    รวมรวมหีบสมบัติ ได้รับ 8 แต้ม ตรงนี้ใครที่ BR ไม่สูงอาจจะแวะมาเก็บแต้มได้ครับ โดยกล่องจะมีสองแบบ คือสมบัติลับภูติดิน และสมบัติลับภูติดินฝังทอง (หีบธรรมดากับหีบทอง) ก็สามารถไปกดเก็บได้ตามอัธยาศัย แถวนี้นาน ๆ ทีจะมีคนแวะมาตีกันทีครับเท่าที่สังเกต สงบสุด ๆ

–    ทำลายโทเทม หรือทำลายป้อมปราการด้านซ้ายและขวาของฐานทัพศัตรูนี่เองครับ ได้ 20 แต้มก็จริง แต่โทเทมค่อนข้างถึกมาก ถ้าไม่มีเพื่อนไปตีด้วยจะช้ามากถึงมากที่สุด ไม่แนะนำให้ตีครับถ้าไม่จำเป็น

ส่วนหลักการเล่นให้ได้คะแนนมาก ๆ คงหนีไม่พ้นการคุมยุทศาสตร์ตรงกลางแผนที่ครับ เพราะจะมีมอนสเตอร์ชื่อ ยามเขตหวงห้าม และ ภูติหญ้า ป้วนเปี้ยนเกิดตรงกลางเป็นระยะ ๆ ซึ่งเราและทีมจะได้แต้มจากตรงนี้ค่อนข้างเยอะจากการควบคุมพื้นที่ตรงนี้ครับ และตรงกลางแมพเป็นอะไรที่ตะลุมบอนกันมากที่สุด ซึ่งง่ายต่อการปั๊มยศให้ถึงขั้น 5 ที่จะทำให้เราได้รับรางวัลที่ดีพอ และถ้าไต่อันดับได้ดีเท่าไหร่ ถุงที่ได้ก็จะมีคุณภาพดีมากขึ้นเท่านั้น และถ้าทำคะแนนหรือผลงานที่โดดเด่น ก็จะมีของรางวัลพิเศษเป็นรางวัล เช่นพวกเศษลายแทงสมบัติระดับสีม่วงอีกด้วย  และสำหรับถุงทีได้รับมาก็จะมีพวก EXP , หอยเงิน , ชิ้นส่วนหีบโกลด์ และพวกการ์ดจิตเป็นรางวัลให้ครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้