Disney Epic Quest เกมมือถือใหม่ล่าสุดจากดีสนี่ย์ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว 


หลังจากเปิดตัวเกม Disney Epic Quest ไปในงาน Thailand Game Show ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้วค่ะ โดยเกม Disney Epic Quest จะเป็นเกมแนว Action – RPG ที่ได้รวบรวมตัวละครจากสองแฟรนไชส์ดังอย่าง Disney และ Pixar เข้าไว้ในเกมเดียวกัน และแน่นอนว่าภายในเกมเราจะได้คันพบโลกใหม่ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัท Gogame 

โลก Digital Kingdom เป็นโลกที่มีชาวเมือง pixel อาศัยกันอย่างสงบสุขเรื่อยมา จนกระทั่ง Virus Syntax ออกระบาดและทำให้ชาวเมืองติดเชื้อจนมีพฤติกรรมแปลกประหลาด หน้าที่ของเรานั้นก็คือการออกต่อสู้และตามหา Cryption Key มาเพื่อปลดปล่อยอาณาจักรจากเหล่าไวรัสให้ได้

จุดเด่นของตัวเกมอยู่ที่ตัวละครในเกมที่มี option มากมายไม่ว่าจะระบบคลาส ระบบการแต่งตัว หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวละครด้วยสกินต่างๆ  ฃนอกจากนั้นแล้วสกิลและการโจมตีของเหล่าตัวละครนั้นล้วนได้รับการออกแบบมาจากการเคลื่อนไหวของตัวละครต้นแบบในซีรีส์ต่างๆ 

อีกหนึ่งระบบสำคัญของเกมก็คือระบบ Co-op ที่จะสามารถให้ผู้เล่นได้สามารถร่วมเล่นคัวเกมกับเพื่อนได้ในแบบ Real-time! และนอกจากนั้นยังมีระบบ PVP ที่ตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังพัฒนากันอยู่อีกด้วย!

เฟสบุ๊ค
https://www.facebook.com/DisneyEpicQuest
ลงทะเบียนที่
https://playdisneyepicquest.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้