เกมมือถือใหม่จากอนิเมชันสุดน่ารัก Miira no Kaikata~Puzzle de Sodateru Fushiki na Ikimono~

จากผลงานของอุทสึกิ คาเครุ “Miira no kaikata” ได้ถูกทำเป็นเกมมือถือแล้วในชื่อ Miira no Kaikata~Puzzle de Sodateru Fushiki na Ikimono~ ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดในระบบ iOS/Android ช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

หนังสือการ์ตูนบนเว็บไซต์ Comico “Miira no kaikata” ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับคุณป้าที่อาศัยอยู่กับ คาชิวากิ โซระ เด็กหนุ่มมัธยมปลายและสัตว์เลี้ยงขนาดเท่าฝ่ามืออย่าง “มีร่า มีคุง” โดยฉบับ TV อนิเมะนั้นมีการฉายในปี 2018 ที่ผ่านมา และในฉบับเกมมือถือนั้น จะเป็นแนว Box Puzzle Game ที่ได้ผู้เขียนอย่างคุณอุทสึกืมาดูแลรวมถึงเขียนเนื้อเรื่องออริจินอลของเกมด้วย ในเกมจะมีตัวละครหลักทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น คาชิวากิ โซระ, คามิยะ ทัตสึกิ, โมเทกิ โชวและริชชู ไดจิ เป็นเกมที่สนุกสานไปกับการใช้ชีวิตร่วมกับเหล่าสัตว์ประหลาด และสามารถตกแต่งบ้านตัวเองได้เมื่อทำการเคลียร์ Puzzle ภายในเกม

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ทางเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้า ซึ่งหากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตามจำนวนที่กำหนดจะได้ไอเทมที่ใช้ในเกม และถ้ามีจำนวน 2 แสนคนขึ้นไป ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนก็จะได้รับ “ไอเทมแต่งตัว” และยังมีแคมเปญร่วมกับ comico หากลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยอีเมล์ของ comico ครบ 3 แสนคนก็จะได้รับ comico point นอกจากนี้ หลังจากเป็นเพื่อนกับ official line account ของ Miira no Kaikata~Puzzle de Sodateru Fushiki na Ikimono~ แล้วพิมพ์ ”ミイパズ” ลงไปก็จะได้รับภาพพื้นหลังสุดน่ารักจาก Miira no kaikata ทันที

Credit : https://natalie.mu/comic/news/319974  
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้