5 เกมมือถือจากค่าย Gamevil ที่จะเปิดตัวในปี 2562 นี้

5เกมมือถือจากค่าย Gamevil ที่จะเปิดตัวในปี 2562 นี้

Gamevil บริษัทเกมจากประเกาหลีใต้ได้ประกาศรายชื่อเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เตรียมพื้นที่มือถือให้พร้อมแล้วรอโหลดกันได้เลย

Cosmo Duel เกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่สุดจะมุ้งมิ้ง โดยเกมนี้เกิดจากการร่วมมือของ2บริษัทอย่าง Kong Studios ผู้พัฒนาเกมจากอเมริกาเหนือที่มีผลงานจากเกม Dungeon Link และ Gamevil บริษัทเกมชั้นนำระดับโลกจากเกาหลีใต้ได้จับมือกันจนกลายเป็นเกม Cosmo Duel ซึ่งนอกจากมีโหมดPVPแบบเรียลไทม์แล้วยังมีการมอบประสบการณ์PVEเพื่อให้ผู้เล่นได้สำรวจกาแล็คซี่และรวบรวมอวาตาร์จำนวนมากอีกด้วย คาดว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกในไตรมาสที่2ในปี2562
ติดตามข่าวสารทางfacebookได้ที่: www.facebook.com/CosmoDuelThai


Elune เป็นเกม RPG แนวสะสมตัวละครอีลูน พื่อใช้ในการต่อสู้ โดยอีลูนแต่ละตัวจะมีทักษะและอันดับแตกต่างกันไปดังนั้นผู้เล่นสามารถสะสมคอลเลกชั่นอีลูนที่มีมากกว่า200ตัว อีกทั่งยังมีรายละเอียดมากมายพร้อมทั้งกราฟฟิคที่ตอบสนองผู้เล่นทั่วโลก นอกเหนือจากโหมดผจญภัยที่เป็นเรื่องราวของอีลูนแล้วเกมยังมี Mobius Dungeons ซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นสร้างและแบ่งปันดันเจี้ยนของตัวเองเช่นเดียวกับโหมด PvP, Heir Battle
ติดตามข่าวสารEluneทางfacebookได้ที่: www.facebook.com/EluneOfficialTH


Project Cars Go เกมแข่งรถยอดนิยมบน Xbox One, PS4 และPC ที่เรียกว่า Project Cars และกำลังจะอยู่บนมือถือที่เรียกว่า Project Cars GO ที่จะมาพร้อมกับรถแปลกใหม่และการปรับแต่งรถมากมายตามใจผู้เล่นเช่นเดียวกับพีซีและคอนโซล โดยทาง Gamevill ได้ร่วมมือกับ Slightly Mad Studios มาสู่อุปกรณ์มือถือด้วยฐานแฟนคลับขนาดใหญ่เป็นครั้งแรกของ GAMEVIL ที่ทำตลาดเกมแข่งรถบนมือถือคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2562 และสัญญาว่าจะนำประสบการณ์การแข่งรถที่แท้จริงมาสู่ฝูงชน


Baseball Superstar หลายคนคุ้นเคยกับ Baseball Superstar ที่มีการเล่นที่น่าดึงดูดและให้ราวัลกลศาสตร์ RPG ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2002 ชื่อSuperstars โดยจะถูกพัฒนาด้วย Unity 5 engineและ GAMEVIL ซึ่งนำฟีเจอร์จากเกมก่อนหน้ามาทำภาคต่อให้ดียิ่งขึ้น แต่ทั่งนี้ยังไม่มีข่าวในวันวางจำหน่าย

    


NBA Now เป็นเกมใหม่ของ Gamevil มีกำหนดจะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปีนี้และมอบประสบการณ์บาสเก็ตบอลบนมือถือที่ไม่เหมือนใคร NBA Now ได้รับการออกแบบให้เล่นในโหมดแนวตั้งและมีวิธีการเล่นเกมแบบ one-touch นอกเหนือจากการแข่งขันแล้วผู้เล่นสามารถสะสมรวบรวมและจัดการทีมของตัวเองได้อีกด้วย แฟนเกมบาสเก็ตบอล NBA NOW สามารถติดตามเกมได้จากGoogle Play และ App Store เร็ว ๆ นี้
ติดตามข่าวสารNBA NOWทางfacebookได้ที่: www.facebook.com/NBANOWGAMEVIL


อัพเดตเกมอื่นๆ

หลังการอัพเดทภาษาใหม่ในเกม Heir of Light เกมโกธิคของ GAMEVIL กำลังชนะใจจากผู้เล่นเกมจากทั่วมุมโลก ได้มีการอัพเดตตัวละครใหม่ โหมดใหม่ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างสม่ำเสมอและยังคงมีผู้เล่นใหม่ทุกวัน
ติดตามข่าวสารHeir of lightทางfacebookได้ที่: www.facebook.com/HeirofLightTH


MMORPG TALION เกมnew genที่ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวในตลาด SEA และญี่ปุ่น จากความสำเร็จนี้ TALION ก็ค่อยๆเดินไปสู่ตลาดโลกด้วย high poly-graphics บนมือถือ
ติดตามข่าวสารMMORPG TALIONทางfacebookได้ที่: www.facebook.com/TalionTH

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก: kongbakpao.com
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้