[พรีวิว] Speed Drifters (QQ Speed) เกมแข่งรถบนมือถือที่จัดเต็มในความมันส์!

เกมมือถือแข่งรถสุดโด่งดังจาก Timi บริษัทผู้อยู่เบื้อหลังผลงานการสร้างเกมอย่าง RoV! Speed Drifter (QQ Speed) เกมที่จะนำทุกคนไปร่วมสนุกกับการแข่งรถสุดกวน! เราไปรู้จักตัวเกมกันเลย!

เพิ่งเปิดให้บริการกันไม่นานกับ Speed Drifters เกมขับรถบนมือถือแบบมัลติเพลเยอร์ ครั้งแรกจาก Garena (ประเทศไทย)  เกม Speed Drifters มาพร้อมแนวคิด “ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ” เป็นเกมประเภท ‘Racing’ หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท เกม Speed Drifters พัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นก็ไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!


การแข่งรถที่มีลูกเล่นมากมาย! 

ระบบการเล่นภายในเกมนี้ขอบอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ เพราะไม่ได้เป็นแค่การแข่งรถธรรมดาๆ เท่านั้น ภายในเกมบางด่านก็จะมีไอเทม และพลังวิเศษมาให้ตามเก็บเพื่อใช้ในการช่วยเราตอนแข่ง ไม่ว่าจะเป็นบูสท์ ไนตัส หรือแม้กระทั่งของกลั่นแกล้ง! ความสนุกของตัวเกมคือผู้แข่งขันสามารถใช้ของกลั่นแกล้งผู้เล่นคนอื่นในระหว่างแข่งได้ด้วยนะ!


โหมดเกมมากมายที่มีให้เลือกเล่น!!

ภายในเกมนั้นก็จะมีโหมดมากมายออกมาให้เราได้สามารถเลือกเล่นได้ โดยแต่ละโหมดนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะโหมดเนื้อเรื่องที่จะให้เราได้ไปติดตามเนื้อเรื่องของนักแข่งรถภายในเกม แต่ถ้าใครอยากจะไปแข่งกับเพื่อนๆ ก็สามารถไปเลือกเล่นได้ที่โหมดแข่งขันปกติที่มีให้เราเลือกด้วยว่าจะแข่งแบบเดี่ยวหรือกับเพื่อน แต่ถ้าเกิดใครอยากจะไปลองของกับท้าทายความสามารถก็ไปลงแข่งกันได้ที่โหมด Tournament! และนอกจากนั้นยังมีโหมดอื่นๆ อีกมากมายรอให้ไปสำรวจด้วยนะ!


แต่งรถด้วยตัวเลือกมากมาย สร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง!

ขึ้นชื่อว่าเกมแข่งรถก็ย่อมมีรถมากมายมาให้เราเลือกสรร! ซึ่งรถเหล่านี้ก็จะสามารถหาได้จากกาชา! ในส่วนของความเท่เองก็ไม่ได้แพ้เกมแข่งรถไหนๆ เลย! ความน่าสนใจคคือภายในเกมนี้นั้นเราสามารถแต่งและคัสตอมรถเรา ซึ่งสิ่งที่เราแต่งก็จะไปแสดงผลในสนามแข่งด้วย ไม่ว่าจะรอยล้อรถ รอยดริฟท์ เรียกได้ว่าใครที่สายแต่งคงมียิ้มแน่ๆ


แต่งตัว! ประชันความงามระหว่างนักแข่ง!

นอกจากจะแต่งรถได้แล้ว ภายในเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สามารถแต่งตัวประชันแฟชั่นสวยๆ หล่อๆ กันอีกด้วยนะ! ซึ่งเราก็สามารถเลือกที่จะแต่งตัวตัวละครของเราในแบบต่างๆ ได้ ซึ่งชุดแฟเหล่านี้แม้ไม่ได้เป็นตัวช่วยในการแข่งขัน แต่ก็ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับตัวละครเราอีกด้วยนะเออ! อย่างไรก็ตามชุดแฟชั่นเหล่านี้สามารถหาเปิดได้จากกาชา ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็มีจำกดเวลาด้วย แต่งตัวแล้วก็ต้องระวังๆนะเออ

ฟังมาถึงขนาดนี้แล้วบอกเลยว่าตัวเกมนั้นน่าสนใจเอามากๆ ยิ่งเป็นเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย! นอกจากนั้นยังเป็นเกมที่แฝงความกวนสุดฤทธิ์มาเต็มที่อีก! นอกจากนั้นยังเล่นได้ง่ายไม่ซับซ้อนอะไรเล่นกับคนเดียวก็สนุก เล่นกับสหายก็มันส์ แถมแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย! ใครเล่นกันอย่าลืมมาแชร์นะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้