World of Sword 2 เกม MMORPG สุดอลังการเปิดเซิร์ฟ SEA แล้ว!

เตรียมมือถือกันให้พร้อมเหล่าจอมยุทธ์! เกม MMORPG สุดโด่งดังภาพงามที่กำลังจะมาครองใจชาว Action RPG ทั้งหลายได้เปิดเซิร์ฟ SEA แล้ว!

ในตอนนี้เกมมือถือ World of Sword 2 หรือที่รู้จักกันในชื่อ 剑侠世界2 ได้มีการเปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA แล้วเรียบร้อย! ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้ได้ถูกประกาศโดยทาง Skynet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือชื่อดังของจีน 

สำหรับเกม World of Sword เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีประวัติอันยาวนานมากพอสมควร เพราะภาคแรกนั้นได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 11 ปีด้วยกันตั้งแต่ปี 2008 โดยมีฝ่ายทั้งหมด 14 ฝ่ายให้ได้เลือกเข้าร่วม ทว่าในมือถือเวอร์ชั่นปัจจุบันนั้นได้ถูกลดลงเหลือ 5 ฝ่ายเท่านั้น

โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีลักษณะการควบคุมแบบ Action และเกมนี้เรียกได้ว่าขึ้นชื่อในเรื่องของภาพและกราฟิกที่เรียกได้ว่างามสุดๆ สำหรับเกมมือถือ 

สิ่งที่น่าสนใจหลักๆ ของตัวเกมนั่นคือระบบ PVP และสงคราม Clan ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเขตแดนและสิ่งของกับผู้เล่นอื่นและเหล่าศัตรู นอกจากนั้นแล้วมีการต่อสู้กับเหล่าบอสในสงคราม Raid Boss อีกด้วยนะ!

แม้ตอนนี้ตัวเกมจะเปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA แล้วก็จริงแต่ก็ยังคงมีแต่ภาษาจีนเท่านั้น แต่ถ้าใครที่อ่านออกก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

World of Sword 2 >> https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.skynet.jxworld

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้