ความสยองพันธุ์ดุเตรียมบุกมือถือในเกม Alien: Blackout!

แฟนๆ สิ่งมีชีวิตสุดสยองจากนอกโลกเตรียมมือถือเอาไว้ให้พร้อมในตอนนี้อันตรายกำลังจะคืบคลานมาแล้ว! กับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Alien: Blackout!

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Alien: Blackout กันไปในงาน The Games Awards ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับรายละเอียดดังกล่าวสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/pc-console-game/view/121933

สำหรับตัวเกม Alien: Blackout นั้นเป็นผลงานในความร่วมมือของ FoxNext Games, D3 Go! และ Rival Games ซึ่งตัวเกมถูกจัดให้อยู่ในแนวเกมสยองขวัญ และมีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android แต่สำหรับวันที่จะเปิดให้บริการนั้นยังไม่ได้ถูกกล่าวถึงในตอนนี้

โดยเรื่องราวของตัวเกมก็จะค่อนข้างตามแบบฉบับซีรีส์ Alien นั่นคือเราจะต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่พยายามออกล่าเหล่าผู้รอดชีวิตบนสถานีอวกาศ ในครั้งนี้เราจะได้รับบทเป็น Amanda Ripley (ลูกสาวของ Ellen Ripley) ที่จะต้องคอยนำกลุ่มผู้รอดชีวิตให้ปลอดภัยจากเงื้อมมือของ Alien 

ในตอนนี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าตัวเกมจะมีอยู่ทั้งหมด 7 เลเวลด้วยกัน ซึ่งเราจะต้องคอยระมัดระวังในการใช้พลังงานบนสถานีอวกาศไว้ให้ดี เพราะพลังงานเหล่านี้มีอยู่อย่างจำกัด นอกจากนั้นแล้วภายในเกมเรายังสามารถใช้ แผนที่โฮโลกราฟิค กล้องวงจรปิด และเครื่่องตรวจจับการเคลื่อนไหว มาเป็นตัวช่วยในการรอดชีวิตอีกด้วย

ที่มา : gematsu

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้