เกาะติด VDO เด็ดประจำสัปดาห์ คลิปไหนเด็ด คลิปไหนโดน ต้องกระโจนไปเกาะ!

สวัสดี ครับเพื่อนๆ กระผม PuruZ เองคร้าบ จะมาทำหน้านี่อัพเดต VDO สุด Hot ประจำสัปดาห์   VDO ไหนโหด  Movie ไหนเด็ด  PuruZ จะไปกระโดดเกาะมาให้ได้รับชมแน่นอน   ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบ   เอาล่ะ จะมัวรอช้ากันอยู่ทำไม เราจะพาท่านไปเกาะติด VDO เด็ดๆ เลยนะคร้าบ

อันดับแรกก็คือ  "Monster hunter portable 3rd เผย trailer เกี่ยวกับระบบใหม่"

 
นาทีนี้จะมีอะไรเด็ดเท่าเกมเทพๆอย่าง Monster hunter portable 3rd ไปได้  ใช่ไหมล่ะครับ (หลายท่านคงนึกในใจ ว่าจะเอานันยางโยนใส่หัวเจ้า Fanboy ตัวนี้นี่ดีมั้ย) ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าผมไม่ได้ค่าขนมจาก Capcom แต่อย่างใดและไม่ได้คลั่งขนาดปิดหูปิดตา VDO อื่นน่ะครับ   ที่ผมแนะนำเป็น VDO เด็ด ก็เพราะว่าเจ้าเกมนี้ เป็นเกมที่คนทั่วโลกรอคอยมากที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยระบบต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามามากมาย เรียกได้ว่าดูทีไรก็จนลุกกับความอลังการจริงๆ รวมถึง pageview ที่ล้นหลาม(กว่าอันอื่น) ที่แฟนๆชาว OS ต่างก็ได้ให้ความสนใจ   ทำให้ช่วงชิงอันดับ 1 ไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว


ส่วนอันดับที่สองนั้นก็คือ  Makaimura Online (Ghosts n Goblins Online) อัศวินกางเกงในเจ้าเก่ามาแล้วจ้า !

 VDO ตัวนี้ทำให้คนทั้งโลกนั้นถึงกลับตะลึง แหม ใครจะไปรู้ว่าคุณอัศวินกางเกงใน Arthur จะกระโดดเข้ามาในโลก online ได้  เห็นแล้วระลึกถึงความหลังจริงๆ เล่นยังไงก็ไม่เคยจะจบรอบสอง  แถมจับคุณ Arthurโชว์กางเกงในกันบ่อยๆ ด้วย  บางคนอาจจะคิดว่าถ้ามันมาในโลกของ online มันจะเวิร์คมั้ย  แค่ดูจากใน VDO จะเห็นว่าฉาก action นั้นทำได้มันส์สะใจมากโดยเฉพาะ Impact ของการโจมตี เล่นเอาจอสั่นกันเลยทีเดียว  และที่น่าประทับใจมากกว่านั้น  Art Work ภายในเกม  ก็ยังคงความเป็น Fantasy ให้แฟนๆยังชื่อใจได้อีกด้วย งานนี้ต้องเล่นกันสักตั้งแล้วสิ

อันดับที่สามที่ตามมาก็คือ God of War : Ghost of Sparta – Redemption เฮียโล้นซ่าเปิด Trailer ตัวใหม่ให้ชมแล้ว

 ที่ไหนมีโล้น ที่นั่นมีเลือด! หลายคนนึกในใจ ไอ้นี่มันโรคจิตรึเปล่า ฮ่าๆ ไม่ใช่แต่อย่างใดนะฮะ  สำหรับ trailer พี่โล้นซ่าของเราอย่าง God of War : Ghost of Sparta – Redemption ได้เผยนึงฉาก Game play อันน่าตื่นตาตื่นใจ และความโหดที่สะใจแฟนๆ God of War งานนี้เกมออกเมื่อไหร่ คงได้เห็นแฟนๆนั่งเล่นไป ซี๊ดไปอย่างแน่นอน แนะนำเพื่อนว่าอย่าไปซี๊ดกันโจ่งแจ้งในที่สาธารณะมากนะครับ  อาจจะโดนไล่ด้วยฝูงรองเท้าแตะก็ได้ อิอิ

ส่วนอันดับ4 ได้แก่
Dead Space 2 Lullaby Trailer เสียงเพลงแห่งความหวาดกลัว และชิงชัง

 นับว่า Trailer น้อยตัวมาก ที่จะสร้างความหลอนได้ขนาดนี้  ตัวผมเองตอนนั่งดูครั้งแรกแทบจะหยิบแพมเพอสไม่ทัน 55 สำหรับ Dead Spece 2 มาคราวนี้ท่าทางจะขายเรื่องความหลอนให้เพิ่มมากขึ้น  ใน VDO นอกจากเสียงร้องที่โหยหวนชวนปัสสาวะราดแล้ว ในด้านของ Production การตัดต่อ VDO ก็ทำมาได้น่าขนลุกเหลือเกิน เมื่อภาพกับเสียงมาทำการ featuring กัน เรียกได้ว่าหนังผี Grade B ชิดซ้ายกันไปเป็นแถบๆเลยทีเดียว ผมขอสารภาพว่าผมจะไม่มีทางเล่นเกมนี้คนเดียวเด็ดขาด  บรึ๋ยยยยยยยย

มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้วนะครับ กับอันดับ 5 ได้แก่
Infinity Sword สุดยอดขุมพลังแห่ง Unreal 3 การผจญภัยครั้งใหม่บน iOS

 เรียกว่าไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าทางผู้พัฒนาจะสามารถรีดเร้นขุมพลังของ iOS ได้ดีขนาดนี้ อย่าง Infinity Sword ที่ใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนา  ผุ้พัฒนาน้อยกลุ่มมากที่จะสามารถ optimize ด้าน Graphic ให้ออกมาเหมาะสมสอดคล้องกับ Hardware ได้ขนาดนี้  เรียกว่าไม่ธรรมดาเลย กับกราฟฟิกขนาดนี้ ได้ใจไปเต็มๆเลยทีเดียว

เป็น ยังไงบ้างครับ สำหรับ 5 อันดับประจำสัปดาห์ของเรา เรียกได้ว่าตามเกาะหนึบ คัดสรรมาให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยนะครับ   คลิปไหนเด็ด คลิปไหนโดน ต้องกระโจนไปเกาะ !!  เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากชม VDO อัพเดตร้อนๆ  ก็เชิญได้เลยจ้า ที่ http://video.online-station.net  วันนี้ต้องลาเพื่อนๆเข้าไปก่อนนะคร้าบ สวัสดีจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้