เห็นแล้วต้องซี๊ด! สุดยอดเกม Action Shooting จาก WebZen “FireFall” เตรียมเขย่าวงการเกม Next-Gen เร็วๆ นี้

      อีกหนึ่งเกมจากอดีตผู้สร้าง World of Warcraft กับค่ายเกมหน้าใหม่น่าจับตาอย่าง Red 5 Studios ค่ายลูกของ WebZen ได้เผย Teaser Videoตัวใหม่ของอีกหนึ่งสุดยอด Action Shooting Online “FireFall” ขอบอกคำเดียวว่า “สู๊ดดดสุด!”

http://video.online-station.net/game-play/535

Fire Fall เป็นเกมแนวยิงต่อสู้เป็นทีม หรือ Team-based action shooter ซึ่งจะให้คุณและเพื่อนๆ ได้เข้ามาอยู่ในอีกโลกหนึ่งเพื่อต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และการห่ำหั่นกันเองของมนุษยชาติกับ The Chosen โดยตัวเกมมีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการการสร้างเหล่าทหารและตัวละคร ทั้งนี้ยังมีระบบแบบเกม RPG อย่างเช่น เลเวลและคลาสของตัวละคร ซึงระบบเกมเป็นระบบที่รองรับผู้เล่นจำนวนมาก ยิ่งทำให้เกมสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก!!

ด้านทีมพัฒนาของเกม Fire Fall นั้นคือค่าย Red 5 Studios ที่มีอดีตทีมนักพัฒนา World of Warcraft นั้นก็คือคุณ Mark Kern มาร่วมสร้าง Firefall ขึ้นมาจึงทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นทันตาเห็น โดยเกม Firefall นั้นพัฒนามาอย่างยาวนานกว่า 4ปีด้วยกัน โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว MMOFPS โดยจุดเด่นที่ทาง Webzen ออกมาการันตีว่าไม่เหมือนใครก็คือ เกมนี้จะไม่มีการสร้างห้อง ผู้เล่นสามารถบุกตะลุยไปทั่วโลก

       Fire Fall วางแผนการณ์เปิดให้ทดสอบในช่วงปลายปี 2010 ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้แน่ๆ และทางทีม Red 5 ยังบอกมากอีกแล้วเตรียมเปิดให้บริการเต็มสูบใน ปี 2011 โดยจะเน้นการให้บริการในแทบอเมริกาเหนือ และ ยุโรป ถ้าเพื่อนๆ สนใจแล้ว ก็สามารถดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์หลักที่ http://www.firefallthegame.com/ ครับ

ที่มา – This is Game

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้