เผยโฉมตัวละครใหม่ Mabinogi: Heroes ตัวที่ 4 Karok the Giant หนุ่มกล้ามโตทรงพลัง

       NEXON เกาหลีประกาศแล้ว Mabinogi: Heroes พร้อมเผยตัวละครใหม่ Karok the Giant หนุ่มทรงพลังตัวละครตัวที่ 4 ซึ่งก่อนหน้านี้ Mabinogi: Heroes นั้นมีตัวละครให้เลือกเล่นด้วยกัน 3 ตัวละครได้แก่ Evy ตัวละครสาวจอมเวทย์, Fiona สาวน้อยทรงโตสุด Sexy และ Lethita ตัวละครหนุ่มขวัญใจสาวๆ  Karok the Giant นี้ก็จะเข้ามาเป็นตัวละครหนุ่มตัวใหม่ให้เล่นกัน

     Karok the Giant เป็นปริศนามานานเพราะจากการเปิดเผยภาพ Art Work ออกมานั้น เจ้า Karok the Giant นี้หลายๆ คนเห็นแล้วนึกว่ามันคือภาพร่างของบอสสุดโหด เพราะหน้าตาของ เจ้า Karok the Giant ช่างดุดันน่าเกรงขามยิ่งนัก แต่สุดท้ายแล้ว Nexon เซอร์ไพรส์ ด้วยการบอกว่า เจ้่าหนุ่มร่างกายกำยำคนนี้คือตัวละครใหม่ตัวที่ 4 นั้นเอง ฮือฮากันไปอีกแล้วงงานนี้ Karok the Giant นั้นมีอาวุธคู่กายเป็นอาวุธประเภทสองมือ ที่น่าจะเรียกว่าขอนยักษ์ยังไงยังงั้นเลยครับ โดยฟันหัวทีคงไม่เหลือชีวิตไว้แล้วแน่ๆ ฮ่าๆ

     ในขณะนี้ทาง Nexon ก็ยังไม่เผยข้อมูลของ Karok the Giant ออกมาให้เห็นมากเท่าที่ควรเลยมีแต่รูปภาพพร้อมกับข้อความฝากมาบอกกับสาวกว่า อดใจรอกันสักนิด ตอนนี้ทางทีมงานกำลังปรับความสามารถของเจ้า Karok the Giant ให้ออกมาสมดุลที่สุดทั้งสกิล และเรื่องอื่นๆ โดยคาดการณ์กันว่าจะมีการอัพเดต Karok the Giant  ให้เล่นกันในช่วงกลางปีหน้า 2011 นี้เองต้องรอกันอีกสักพักนะครับว่าเจ้า Karok the Giant จะเด็ดแค่ไหน

ภาพ Art Work ของ Karok the Giant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้