Xdition : Guild Multiplayer ระบบเด่น เต้นกระจาย

      ระบบเด่นอีกระบบนึงในเกม Xdition นอกจากจะเป็นระบบ Guild แล้ว วันนี้ผมจะมาพูดถึงการแข่งขันระหว่าง Guild เรียกแบบไฮโซว่า Guild Multiplayer หรือง่ายๆ ที่เพื่อนๆชอบเรียกกันในเกมว่า กิลด์ป่ะๆ

ข้อกำหนดในการเล่น Guild Multiplayer
   -ผู้ที่เล่นในโหมดนี้ จะต้องเป็นผู้เล่นที่มีกิลด์แล้วเท่านั้น
   -การแข่งขันแบบกิลด์จะต้องใช้สมาชิกในกิลด์ 2 คนขึ้นไป (2-2 หรือ 3-3 เท่านั้น)
   -เพื่อนๆ สามารถแข่งกิลด์ได้เลยในโหมด Multiplayer เพียงแค่แบ่งสีกิลด์ให้ตรงกันแค่นั้น

 

 

โฉมหน้าการแข่ง Guild Competition

การหาผลแพ้ชนะ
     ในโหมด Guild Multiplayer ผลแพ้ชนะจะไม่ใช่การนำคะแนนของทั้งกิลด์มารวมกัน แต่จะวัดจากคะแนนอันดับที่ 1 ของแต่ละกิลด์ ลองดูในตัวอย่างดูนะ

ตัวอย่าง 1
   สมมติว่า Guild A ผู้เล่น A1 ได้คะแนน 10002 ผู้เล่น A2 ได้คะแนน 10000 และ Guild B ผู้เล่น B1 ได้คะแนน 10003 ผู้เล่น B2 ได้คะแนน 9000 ผลแพ้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ Guild B จะเป็นผู้ชนะ

ตัวอย่างที่ 2
   สมมติว่า Guild A ผู้เล่น A1 ได้คะแนน 10000 ผู้เล่น A2 ได้คะแนน 10000 และ Guild B ผู้เล่น B1 ได้คะแนน 10000 ผู้เล่น B2 ได้คะแนน 10000 ผลแพ้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ Guild A และ Guild B จะเป็นผู้ชนะเหมือนกัน

ของรางวัลที่จะได้จากการแข่งกิลด์
   การแข่งขัน Guild Multiplayer นอกจากจะได้ความมันส์ในแบบกิลด์แล้ว กิลด์ที่ชนะ จะได้ค่ากิลด์เฟรมเพิ่มขึ้นอีกด้วย อัตราการได้ค่ากิลด์เฟรม คือกิลด์ที่ชนะจะได้ ค่ากิลด์เฟรม 3 คะแนน กิลด์ที่แพ้ได้ 1 คะแนน แต่ถ้ากิลด์ไหนมีคนปล่อยตาย จะไม่ได้คะแนน ส่วนถ้าได้คะแนนเท่ากันทั้ง 2 กิลด์ จะได้ค่า กิลด์เฟรม 3 คะแนนเท่ากันทุกคน

 

 

ดาวล้อมรอบผู้เล่น นั่นคือการแบ่งกิลด์ระหว่าง สีฟ้ากับสีส้ม

 

 

 

การแข่งขันระหว่างกิลด์ในโหมด Guild Multiplayer กิลด์ไหนพลาดถึงกับแพ้เลยทีเดียว

 

 

 

     เพื่อนๆคนไหน ที่ยังไม่เคยแข่ง Guild Multiplayer ในเกม Xdition เกมใหม่เล่นง่าย ให้เพื่อนๆ รีบไปหากิลด์อยู่ แล้วเพื่อนๆจะรู้ว่าในเกม Xdition ยังมีอะไรสนุกๆให้ทำอีกเยอะ แล้วพบกันใหม่ สวัสดี

By : Catchan

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้