แอบส่อง!! Grand Fantasia อัพเดตใหญ่ รับเซิร์ฟฯ น้องใหม่ Caramel พร้อมจัดชุดใหญ่ต้อนรับปิดเทอม!

     เริ่มนับถอยหลังกันแล้ว!! อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะได้ฤกษ์เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในชื่อที่สุดเก๋ไก๋แบบหวานหอมกันสุดๆ ซึ่งทีมงานการันตีว่าหวานหอมจริงๆ นั่นคือ คาราเมล ของเกม Grand Fantasia Online ที่จะมาพร้อมกับระบบใหม่ๆ ภายในเกม และกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ต้อนรับเพื่อนใหม่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ สำหรับรายละเอียดมีอะไรบ้าง มาดูกันได้เลย

     1. Patch Update ระบบกิลด์ LV.5 พร้อมกับความสามารถในการบัฟของกิลด์ บัฟที่จะมอบให้กับสมาชิกของกิลด์กันอย่างทั่วถึง โดยใครที่ทำชื่อเสียงให้กับกิลด์ก็มีสิทธิได้บัฟ แต่ที่สำคัญก็คือเงินในคลังกิลด์ที่ต้องใช้ในการร่ายเวทย์ อย่าลืมช่วยกันบริจาคให้กิลด์กันด้วยล่ะ

     2. Patch Update ดันเจี้ยนสุดโหด Raid Party ดันเจี้ยนเลเวล 55 ที่รอคุณไปตามหาของเพื่อทำชุดทอง อุ๊บ……

     3. อัพเดตไอเทมใหม่ในไอเทมมอลล์ ชุดไทยงามไฉไลในแบบไทยประยุกต์ งานนี้ทีมงานเองก็ยังได้ขยายเวลาในการจำหน่ายออกไปอีก รอให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อเลือกหา รายละเอียดเพิ่มเติม http://gfo.winner.co.th/default.asp?page=data_detail&ID_L1=1&topicid=291

     4.ไอเทมสำหรับคนชอบเสี่ยงโชค ก็จัดมาให้แล้วกับกล่องของขวัญต่างๆ อีก 4 แบบ ให้คุณได้เลือกเสี่ยงโชคกันตามความพอใจ รายละเอียดเพิ่มเติม http://gfo.winner.co.th/default.asp?page=data_detail&ID_L1=1&topicid=291

*Alchemy Master Giftbox เปิดขายถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2553

     5. ลดราคาไอเทมมอลล์ ต้อนรับเพื่อนใหม่ โดยในรายการที่ลดราคาก็มีเซ็ตของอาชีพต่างๆ จากราคาปกติ 299 บาท ลดเหลือเพียง 239 บาท เท่านั้น! ไอเทมประเภทเพิ่มโอกาสในการผลิตไอเทมของสไปร์ท น้ำยาเติม HP/MP โดยทั้งหมดเป็นไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่เล่นได้ง่าย และสบายขึ้น เราก็นำมาลดราคาขายกันถูกๆ รายละเอียดเพิ่มเติม http://gfo.winner.co.th/default.asp?page=data_detail&ID_L1=1&topicid=289

     6. หลังจากทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์แล้ว ทางทีมงานยังจัด คูณค่าประสบการณ์ทั้ง EXP+100%และ Drop+100% ตั้งแต่ 30 กันยายน 2553 จนถึง 7 ตุลาคม 2553 เรียกได้ว่า คูณกันแบบยาวไป..ยาวไปนะจ๊ะ

      และทั้งหมดนี้คือ ความสนุกที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2553 กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ คาราเมล ในเกม Grand Fantasia Online แล้วมาร่วมกันผจญภัยในกินแดนใหม่ด้วยกันนะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้