Tera เผยโฉมดินแดนใหม่ Castanica สุดอลังการกับอาณาจักรแห่งไฟแหล่งพำนักของชนเผ่าต้องสาป Castanic

        หลังจากที่จบงาน PAX 2010 ไปหมาดๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกม Tera ไปร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มจากเดิมมากนัก แต่ที่ไหนได้หลังจบงานกลับมี VIDEO Promote ออกมาซะงั้น แล้วทำไมตอนในงานถึงไม่มีข่าวออกมา หรือว่านี่จะเป็นของที่เพิ่งทำหลังจากงานนั้น แต่อย่างไรก็แล้วแต่ถือว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เหยียบย่ำสู่อาณาจักรลึกลับอย่าง Castanica กันเสียที โดยในดินแดนนี้เป็นบ้านเกิดของเผ่า Castanic นั่นเอง

        โดยก่อนที่เราจะไปชมดินแดน Castanica เรามาเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่ากับดินแดนที่เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั่นคือดินแดน Kaiator และ Allemantheia ซึ่งเพื่อนๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจะได้รู้ว่าดินแดนเหล่านี้เป็นที่อยู่ของเผ่าอะไรบ้าง

ดินแดน Kaiator
    สำหรับดินแดน Kaiator นั้นจะอยู่ในทวีป Shara ซึ่งดินแดนนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งเหล็ก นั่นเพราะว่าในอดีตนั้นดินแดนแห่งนี้ช่วงสงครามนั้นจะเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่ง และมีทักษะทางด้านอุตสาหกรรมอยู่ในระดับที่สูงและด้วยดินแดนนี้มีความกว้างใหญ่มากๆ ดังนั้นเราจะได้เห็นป้อมปราการและกำแพงเหล้กต่างๆ อยู่ในดินแดนนี้เต็มไปหมด โดยดินแดน Kaiator นี้จะเป็นที่อยู่ของเผ่า Aman ซึ่งมีรูปร่างใหญ่โต แข็งแรงและดุดัน น่าเกรงขามสมกับดินแดนนี้จริงๆ

 

 ดินแดน Allemantheia

    ถัดมาที่ดินแดน Allemantheia ซึ่งนี้จะอยู่ในทวีป Shara ด้วยเช่นกัน และถูกขนาดนามว่าเป็นดินแดนแห่งน้ำ นั่นเพราะว่าสิ่งปลูกสร้างต่างๆ นั้นจะเน้นการผสมผสานกับน้ำและใช้น้ำได้อย่างลงตัว โดยคนส่วนใหญ่มักเรียกดินแดน Allemantheia นี้ว่า Magic City Desert Pearl หรือดินแดนแห่งเวทย์มนต์นั่นเอง ซึ่งเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้คือเผ่า High Elf ซึ่งมีความสามารถในการใช้เวทย์มนต์อยู่ในขั้นสูงนั่นเอง

 

  ดินแดน Castanica
    มาถึงดินแดนไฮไลด์ของเราในวันนี้ที่เพิ่งได้รับการเปิดเผยออกมาแบบหมาดๆ เลยก็คือดินแดน Castanica ซึ่งดินแดนนี้เป็นดินแดนแห่งไฟ ซึ่งจะอยู่ในทวีป Arun โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ของดินแดนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นหุบเขาลึกลับไม่ค่อยมีแสงสว่างดังนั้นเผ่านี้จึงบูชาธาตุไฟที่ให้แสงสว่างและความอบอุ่นให้กับพวกเขานั่นเอง

        โดยสำหรับการเปิดให้บริการสำหรับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั้นยังไม่มีกำหนดออกมาแต่อย่างใด แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีนั้นหากไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนช่วงปลายปีนี้น่าจะได้เล่นกัน (ตามกำหนดการเดิมที่ออกมาก่อนหน้านี้) อดใจรออีกนิดใกล้จะได้เล่นแล้วครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้