Guild Wars 2 เผยโฉมอาชีพใหม่ Necromancer พร้อมโชว์คลิปวีดีโอสกิลสุดอลังการ

          หลังจากจบงาน Gamescom 2010 ที่เกม Guild Wars 2 ได้ไปโชว์ถึงความอลังการงานสร้างภายในงานนี้ด้วยนั้น วันนี้ Guild Wars 2 มีเซอร์ไพรส์มาฝากเหล่าบรรดาสาวกทั้งหลายกันอีกแล้ว เมื่อทีมงาน Guild Wars 2 ได้เผยโฉมอาชีพใหม่ซึ่งเป็นอาชีพที่ 4 อย่างเป็นทางการ นั่นก็คืออาชีพ Necromancer ผู้ควบคุมความตาย นั่นเองครับ

          วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Necromancer กันแบบคร่าวๆ พอเป็นน้ำจิ้มกันครับ ถ้าหากอยากรู้จักแบบเจาะลึกละก็คงจะต้องรอกันอีกนิดครับ เอาละเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า Necromancer นั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง

          ความสามารถของ Necromancer นั้นค่อนข้างที่จะมีหลากหลายนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกซัมมอน Undead ขึ้นมาโจมตีเหล่าศัตรู ซึ่งถือว่าเป็นสกิลเด่นของอาชีพนี้ อีกทั้งยังสามารถดูดพลังชีิวิตจากศัตรูได้ด้วยนะครับ แค่นั้นยังไม่พออย่าคิดว่า Necromancer นั้นจะมีแต่มนต์ดำที่ไว้ทำลายอย่างเดียว พวกเขายังสามารถที่จะฟื้นฟูพลังให้พับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วยนะครับ

          เป็นอย่างไรกันบ้่างครับ โดนใจสาวกทั้งหลายกันมั้ยเอ่ย หรือว่ายังนึกภาพสกิลของ Necromancer ไม่ออกว่าจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร เอาอย่างนี้ครับผมมีวีดีโอสกิลบางส่วนของ Necromancer มาให้ได้ชมกัน ไปชมกันเลยดีกว่าครับ

Necromancer – Life Siphon Skill Demo

Necromancer – Putrid Explosion Skill Demo

Necromancer – Grasping Dead Skill Demo

Necromancer – Locust Swarm Skill Demo

Necromancer – Doom Skill Demo

 


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้