Asura : ห้ามพลาดชิงสมบัติจาก Boss และ Mini Boss ได้แล้ว

       Asura ได้มีการปรับเลี่ยนให้สามารถชิงสมบัติจาก Boss และ Mini Boss โดย Boss และ Mini Boss ที่ปรับให้เพื่อนๆ เหล่านักล่าสมบัติเทรเชอร์ฮันเตอร์ได้เฮกันก็คือ Boss ไพโร เจ้าแห่งการลุกไหม้ และ Mini Boss แม็กม่าดราก้อน นั่นเอง เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรวยไวๆ ก็รีบไปกันให้ไวได้เลยนะคร้าบ ของแรร์กำลังรอเพื่อนๆ อยู่ และแน่นอนว่าวันนี้ผมไม่ได้เอาข้อมูลมาบอกแค่นี้ แต่ผมเอาข้อมูลไอเทมแรร์ที่เพื่อนๆ สามารถใช้สกิลชิงสมบัติของอาชีพเทรเชอร์ฮันเตอร์ฉกมาให้ดูกันอีกด้วย

Boss ไพโร เจ้าแห่งการลุกไหม้

เย้ยไฟไหม้แว้ว

       Boss สุดโหดประจำดันเจี้ยนแม็กม่า อาศัยอยู่ในแผนที่ magma_dungeon/field03 ไม่ว่าใครคนไหนที่ย่างก้าวเข้าไปในแผนที่นี้ก็จะเจอกับเปรวไฟอันแสนร้อนแรง เผาไหม้จนเกรียมในพริบตา (สงสัยแอบไปแถวราชประสงค์)

มีดสีแดงแรง 3 เท่า

       โดยไอเทมแรร์ที่เพื่อนๆ จะชิงได้จาก Boss ตัวนี้ก็คือ “มีดเขี้ยวอัคนี” มีดแรร์ของแรร์ที่ใครๆ ก็อยากได้ โดยเฉพาะเหล่านักฆ่าแอสแซสซินทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด (แต่ก็ต้องเอาตัวเทรเชอร์ฮันเตอร์ไปฉกมานะ)

Mini Boss แม็กม่าดราก้อน

       และแน่นอนว่าก่อนที่จะได้ย่างก้าวเข้าไปสู่แผนที่นรกอันแสนร้อนแรง (ก่อนเข้าแผนที่ไพโร) เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับ Boss มังกรตัวเล็กๆ แสนน่ารัก (Mini Boss อ่ะแหละ) มาบินคอยไล่เคี้ยวเราหนุบหนับๆ โดยเจ้า Mini Boss แม็กม่าดราก้อน นี้อยู่ในแผนที่ magma_dungeon/field02 นั่นเอง

       และไอเทมแรร์ที่เพื่อนๆ จะไปฉกมาได้จากเจ้าแม็กม่าดราก้อนก็คือ “กำไลข้อเท้าละอองเพลิง” *0* โอ้วไอเทมแรร์สุดจี๊ดสำหรับนักเวทย์ทั้งหลายที่ใครๆ ก็อยากได้ เพราะมันช่วยลดเวลาร่ายเวทย์ถึง 30% แบบนี้ห้ามพลาดกันแล้วครับพี่น้อง

    เห็นแบบนี้นักล่าสมบัติทุกคนก็ได้แหล่งทำมาหากินแหล่งใหม่กันแล้วนะครับ ได้จุดหาของแพงมาใช้มาขายกันอีกแล้ว แต่ถึงยังไงตอนนี้ก็เปิดเทอมแล้วตั้งใจเรียนกันด้วยนะ

ขอบคุณบทความจาก Sushi ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้