Aeria Games ทำเซอร์ไพรส์เปิดตัว Shaiya และ Grand Fantasia สู่ตลาดใหม่ ประเทศโปรตุเกส

          Aeria Games 1 ในผู้นำด้าน interactive ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งหลายได้การประกาศ ปล่อยเกม Shaiya และ Grand Fantasia สู่ตลาดเกมแห่งใหม่ประเทศโปรตุเกส ซึ่งทั้ง 2 เกมนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก รวมถึงประเทศบราซิลที่ถือว่าเป็นตลาดเกมแห่งใหม่ของ Aeria Games ด้วยครับ และเตรียมพร้อมที่จะเปิดให้เล่นในช่วง Beta Test เซิร์ฟเวอร์โปรตุเกสในเร็วๆ นี้ครับ ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ http://pt.aeriagames.com ครับ

เกี่ยวกับ Shaiya
          Shaiya เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาโดย Sonov ที่ใช้เวลาในการผลิตและพัฒนาถึง 2 ปีและใช้ทุนในการพัฒนาถึง 4 พันล้านวอน (คิดเป็นเงินไทยกันเองนะครับ เห็นตัวเลขแล้วตกใจ อิอิ) Shaiya เป็นดินแดนที่มีผู้คนอาศัยอยู่มากมายหลายเชื้อชาติและถือว่าเป็นเวทีแห่งใหญ่ในการดำเนินเนื้อหาของเกมทั้งหมด ซึ่งผู้เล่นทั้งหลายต้องต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองของตัวเองครับ

เกี่ยวกับ Grand Fantasia
          เป็นเกม
MMORPG ที่เปิดประตูสู่โลกจินตนาการให้กับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของตัวละคร สัตว์เลี้ยงทั้งหลายที่ทำอะไรได้มากกว่าสัตว์เลี้ยงธรรมดา ระบบ Class Branching รวมถึงระบบการ PvP และยังมีอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้เข้าไปสัมผัสกันเองครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้