X-Shot ขึ้นรถถังไม่ได้ทำอย่างไร วันนี้เรามีทางออกมาบอกให้

             สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว X-Shot ที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้ผมได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับโหมดรถถัง และทุกๆ คำถามก็ออกมาแนวๆ กันว่าจะขึ้นรถถังยังไง? ซึ่งตอนแรกผมก็งงๆ อยู่เหมือนกัน แต่เมื่อได้ไปลองนั่งจิ้มที่ร้านเกมหลายร้านก็รู้ถึงบางอ้อ มันเกิดความผิดพลาดขึ้นตรงการตั้งค่าปุ่มครับ อ่ะไปดูกันว่าจะแก้ยังไง

            เมื่อเริ่มเกมมาแล้ว เราก็วิ่งไปที่รถถังและกระแทกปุ่ม E แรงก็แล้ว เบาก็แล้ว รัวก็แล้ว เปลี่ยนคันก็แล้ว ก็ยังไม่ขึ้นรถถังให้เราสักที ทีนี้รู้แล้วว่าขึ้นไม่ได้แน่ๆ ก็วิ่งไปหาที่แอบงามๆ สักที่หนึ่งก่อนที่จะโดนลูกหลงตาย

            เมื่อหาที่แอบงามๆ ได้แล้วเราก็กดปุ่ม ESC เบาๆ เพื่อไม่ให้เจ้าของร้านหรือแม่เราด่า เนื่องจากเรากระแทกปุ่ม E ซะเกือบพังไปแล้ว และเอาเมาส์ไปกดที่ปุ่ม “ออพชั่น” อย่างรวดเร็ว

            เมื่อเข้าหน้า “ออพชั่น” มาแล้วก็ชำเลืองตามองทางด้านซ้ายล่างของหน้าต่างทันที และเลื่อนเมาส์ไปกดที่ปุ่ม ขึ้นไม่ได้แน่ๆเกิดความผิดพลาดขึ้นตรงการตั้งค่าปุ่มครับ กลับไปค่า Default และกดปุ่ม ตกลง อย่างรวดเร็ว   

            เมื่อเสร็จแล้วให้วิ่งไปที่รถถึงและกดปุ่ม E เนียนๆ เพื่อขึ้นรถถังแล้วตะโกนออกมาว่า "ขึ้นได้แล้วฟ้อยยย" พร้อมกับออกไปลุยกับเพื่อนๆ ให้มันส์หยดติ๋งๆ กันไปเลย ส่วนพี่ Death กูรู X-shot และทีมงานก็ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของน้องๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับวันนี้พี่ก็ขอลาไปก่อนล่ะครับ ขอให้น้องๆ ยิงกันให้สนุก แล้วพบกันใหม่คร้าบ สวัสดีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้