เอาจริงดิ? Sony เตรียมเปิดตัว PSP2 ในงาน E3 2010

 

     ใกล้จะถึงมหกรรมเกมคอนโซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง E3 เมื่อไหร่ ก็มีกระแสข่าวลืออุ่นเครื่องสร้างความตื่นเต้นกันให้พรึ่บ ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ หรือ ภาคต่อของเกมดังที่ทุกคนรอคอย หรือจะเป็นเครื่องคอนโซล หรือ อุปกรณ์ใหม่ๆ ก็ว่ากันไป และแน่นอนในปีนี้ ข่าวลือที่ว่าก็มาแล้วนะจ๊ะ

 

 

     โดยทางเว็บไซต์ MCV เปิดเผยว่า Sony เตรียมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2010 โดยการเปิดตัว PSP2 โดย PSP2 นี้แฟนอาจจะเข้าใจว่า PSPGo คือรุ่นที่ว่านั้นเอง ต้องขอบอกมา ณ ที่นีว่าไม่ใช่นะจ้ะ ซึ่งทาง MCV อ้างว่าได้รับข้อมูลมาจากเหล่านักพัฒนาเกมนั้นเอง แต่กระนั้นก็ตาม MCV ไม่ได้อ้างว่าได้ข้อมูลมาจาก Sony โดยตรง

 

 

     ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ของ PSP2 ว่าจะเป็นแบบไหน ใช้แผ่น UMD ในการเล่นเกมหรือเปล่า หรือว่า Sony จะดันไปใช้แบบดาวน์โหลดเต็มตัวเลยมั้ย? รูปทรง หน้าตาของเครื่องจะจ๊าบเหมือนคอนเซ็ปต์อาร์ตหลอกๆ ที่เคยออกมาหรือเปล่า? ทาง MVC แจ้งว่าแหล่งข่าวของเขาก็ไม่ได้บอกมาเหมือนกัน แต่ทว่า แหล่งข่าวลึกลับที่ว่า ใบ้ออกมาโดย Sony หวังว่า PSP2 จะช่วยดันยอดขายของ PSP ให้กระฉูดยิ่งขึ้นไปในปีนี้ รวมถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะเห็นได้ชัดถ้าเทียบกันระหว่าง PSP กับ PSP2

 

 

     แหม ไม่อยากจะบอกเลยว่า ข่าวลือ PSP2 ไม่ใช่ครั้งแรกที่มี ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นครั้งที่ 1,637 แล้วมั่ง ตราบใดที่ยังจัดงาน E3 และ Sony ยังไม่มีกำหนดการปล่อยเครื่องรุ่นใหม่ ข่าวลือเรื่อง PSP2 ก็จะมาเรื่อยๆ อีกนั่นแหละ เนอะ?

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้