EA เตรียมขน The Sims 3 ลงคอลโซลแห่งยุคทั้ง 3 แถมอีกหนึ่งแฮนด์เฮลด์ NDS

     เมื่อกลางปีที่แล้ว EA ได้ขน The Sims 3 ภาคต่อเกมจำลองชีวิตชื่อดังที่มียอดขายมากที่สุดในโลกลงสู่ตลาด และเรียกกระแสความสนใจจากแฟนๆ ได้อีกเช่นเคย จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีข้อมูลมาว่า EA เตรียมพอร์ต The Sims 3 ลงแพลตฟอร์มคอลโซลและแฮนด์เฮลด์ภายในปลายปีนี้ วันนี้เรื่องดังกล่าวคอนเฟิร์มแล้วครับ รอเล่นได้เลย!

     EA ออกมาประกาศว่าจะทำ The Sims 3 ลงเครื่อง PS3, Xbox 360, Wii และ NDS ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ภายใต้ชื่อ EA Play เกมเวอร์ชั่นเหล่านี้จะนำเสนอการสร้างสรรค์และการสร้างตัวละครต่างๆ นานาคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่น PC รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งรวมไปถึงพลังผลกรรมที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อมอบโชคอันดีหรือร้ายให้แก่ตัวละครของตัวเองได้ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง

     สำหรับเวอร์ชั่นของ PS3 และ Xbox 360 นอกจากจะประกอบไปด้วยฟีจเจอร์ข้างต้นแล้ว ยังมีระบบออนไลน์ไว้สำหรับแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่สร้างขึ้นกับคนทั่วโลกอีกด้วย รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับ Facebook เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง ในการโชว์ Achievements หรือ Trophies

     สำหรับเวอร์ชั่น Wii เนื้อเรื่องจะจัดฉากบนชายหาด มีการผจญภัยต่างๆ รวมไปถึงการทำเควสต์ ยังคงมีความต้องการ อาชีพ และเป้าหมายชีวิต ผู้เล่นจะได้ท้าทายความสามารถของคนอื่นๆ ในโหมดใหม่ “Life Moments”

     สำหรับเวอร์ชั่นเครื่องพกพา NDS ผู้เล่นจะได้ใช้ปากกาจิ้มเป็นอุปกรณ์ออกแบบทั้งวัตถุและสิ่งก่อสร้าง ตัดเสื้อ เปลี่ยนหนวดเปลี่ยนผม ทั้งยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่จะได้ควบคุมสมาชิกของครอบครัวหนึ่งหลายๆ คน

Credits: http://www.gamespot.com/news/6260185.html?tag=latestheadlines%3Btitle%3B2

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้