Grand Chase : เผยเทคนิคการ บวกสร้อยเด็ดเสริมเอฟเฟ็กต์สุดจ๊าบ

     สวัสดีคร้าบเพื่อนๆ ใน Grand Chase วันนี้ก็จะนำเสนอในเรื่องของการ ตีบวกสร้อย ซึ่งใครหลายคนที่กำลังลังเล ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้สร้อยแบบไหนดีถึงจะเหมาะ วันนี้เรามีให้เลือกสรรพร้อมแล้ว สนใจสร้อยไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าครับ รับประกันความจ๊าบ

Refine Necklace

+9 ติดแล้วเฟ้ยเฮ้ย~!

     ว่าด้วยเรื่องการตีบวกสร้อยก็จะมีด้วยกัน 9 ระดับ โดยเราจะต้องมีสร้อยและไอเทม

Gem เสียก่อนจึงจะทำการบวกได้ ซึ่งในทุกๆ ระดับก็จะมีเอฟเฟ็กต์แสดงแตกต่างกันไป เมื่อเราสามารถบวกสร้อยจนได้ถึง +9 ก็จะเป็นเวลาที่สร้อยประจำตัวของเราได้แสดงเอฟเฟ็กต์แบบเต็มสตรีม แต่หากเพื่อนๆ ลังเลไม่รู้ว่าจะให้ตัวละครใดใช้สร้อยไหนดี วันนี้เรามีมาให้เลือกดูกันครับ ไปดูกันเลย

สร้อยลมแหกง่ายที่สุด..!

     เป็นสร้อยเพียงชนิดเดียวที่มีขายแบบเงิน GP ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่นัก เพราะมันบวก ATK น้อยแล้วมันยังเป็นสร้อยที่บวกยากที่สุดในบรรดาสร้อยทั้งหมด ซึ่งสร้อยลมนี้จะมีโอกาสแตกเมื่อเราเริ่มทำการตีบวกในระดับ +7 ขึ้นไป และเมื่อสร้อยแตกก็จะลดระดับลงมาที่ +0 และไม่สามารถตีสร้อยนั้นได้อีก แต่เอฟเฟ็กต์ของมันสวยใช้ได้เลยล่ะ ใครเป็นนักสะสมตัวยงก็ควรมีไว้ประดับตัวสักเส้นล่ะน้า

สายฟ้าลงทัณฑ์!

     เป็นสร้อยที่มีความน่าใช้เป็นพิเศษสำหรับสายอาชีพที่โจมตีระยะไกลอย่าง Lire เพราะเมื่อเราตีบวกมาจนถึง +8 เมื่อโจมตีโดนศัตรูก็จะมีเอฟเฟ็กต์สายฟ้าผ่าลงมาที่ตัวศัตรูทำให้เรารู้ตำแหน่งของฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ยาก แต่สร้อยนี้ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นทั่วไปสักเท่าไหร่นัก เหตุเพราะมันบวก ATK ได้ไม่เยอะเท่าสร้อยอื่นๆ เพียงเพราะมันมีข้อดีสำหรับ Lire ตัวเดียวเท่านั้น

น้ำแข็งยะเยือกปฐพี

     ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้เล่นไฮโซทั้งหลาย เพราะนอกจากเอฟเฟ็กต์ที่แสดงให้กับอาวุธจะสวยงามเป็นเกล็ดน้ำแข็งแล้ว เวลาใช้สกิลตัวละครเราก็จะปรากฏก้อนน้ำแข็งขึ้นมา แล้วแตกกระจายออก แสดงถึงความสวยงามอย่างแท้จริง หากใครสนใจหรือกำลังมองหาเครื่องประดับที่จะช่วยยกระดับความเป็นไฮโซขึ้นมา สร้อยน้ำแข็งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆ นะครับ

เอฟเฟ็กต์เถื่อนๆ สะใจผู้เล่นฮาร์ดคอ

     เป็นอีกหนึ่งสร้อยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเกมเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุผลเดียวที่มันเป็นสร้อยที่บวก ATK ได้มากที่สุด (ถึงแม้จะเทียบเท่าสร้อยน้ำแข็งและสร้อยหัวใจก็เถอะ) แต่สำหรับผู้เล่นบางคนที่ชอบใช้สกิลในโหมด PVP และชอบเอฟเฟ็กต์สกิลที่อลังการเสียงดังกึกก้อง สร้อยไฟก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

GC ภาวะโลกเลิฟ จู่โจมด้วยความรัก~

     เป็นสร้อยสุดท้ายที่อัพเดทเข้ามาเป็นสร้อยล่าสุด ดูไร้สาระแต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและหวานแหวว ด้วยเอฟเฟ็กต์รูปหัวใจสีชมพูที่จะสะกดใจผู้เล่นให้ตกหลุมรักกับความน่ารักของหัวใจดวงโต ทันทีที่ใช้สกิลสำเร็จ ถึงแม้มันจะไม่ค่อยสวยถูกใจเพื่อนๆ สักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยมันก็บวก ATK เท่าสร้อยไฟและสร้อยน้ำแข็งล่ะน่า

** สร้อยหัวใจ เป็นสร้อยเดียวที่ไม่มีเอฟเฟ็กต์วงเวทย์เมื่อใช้สกิล**

    จบกันไปแล้วนะครับ กับเอฟเฟ็กต์สร้อยต่างๆ คงจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเลยนะครับ ยังเหลือสร้อยอีก 2 ชนิดที่ยังไม่ได้อัพเดตเข้ามาในเซิร์พเวอร์ ซึ่งมันสวยงามกว่าสร้อยทั้งหมดนี้มากๆ แต่ในตอนนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้าบ

ขอบคุณบทความจาก KnightTR ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้