Grand Chase อัพเดตยอดนักสู้คลาส 2 ตัวละคร Jin “Taesaja” บินตรงจากเกาหลีใต้ก่อนวันสงกรานต์ นี้

          Grand Chase เปลี่ยนชื่อเบิกฤกษ์เอาชัยเรียกตามเกาหลีใต้ว่า “Teasaja” (เดิมเรียก Shisa) กับคลาสอาชีพใหม่ของนายจินหนุ่มผมแดง แรงไม่เลิกกับตัวละครยอดนักสู้ที่กำลังจะอัพเดตแพตช์บินตรงมาที่เซิร์ฟเวอร์ไทย วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553 มาใช้อาวุธคู่ใจคู่ใหม่กับกระบองทอนฟา ควงตบครบวงจรต่อสู้ด้วยพลังบู๊สุดสะใจคนไทยก่อนเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

  คลาส 2 ของจิน Teasaja (นักสู้ทอนฟา)

ประวัติความเป็นมา
    จินออกเดินทางเข้าร่วมต่อสู้พร้อมไปกับทีมแกรนด์เชส และเขาก็ไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนาฝีมือของเขาเพียงเท่านี้ เขาได้เข้าฝึกฝนร่ำเรียนอาวุธชนิดใหม่นั่นคือ “กระบองทอนฟาคู่” จากสำนักบู๊ทอนฟาในเกาะซิลเวอร์แลนด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้มากขึ้น และมุ่งสู่การพัฒนาสู่การเป็นจ้าวนักสู้วิชาศิลปะป้องกันตัวโบร าณอีกต่อไปในอนาคต

ลักษณะเฉพาะตัว
     “เทซาจา” วิชาศิลปะป้องกันตัวโบราณที่ใช้อาวุธกระบองทอนฟาคู่ ต่อสู้กับเหล่าบรรดาศัตรูในระยะประชิดได้ดี
มากๆ ทั้งอาวุธและการเตะซึ่งมีทักษะโจมตีต่อเนื่องได้หลายทีและรวดเร็วฉับไวในการล้มคู่ต่อสู้ การเคลื่อนไหวนั้นก็เร็วคล่องตัวมากๆ ยากที่จะหยุดยั้งจับตัวและหลบหลีกหนีไปจากเงื้อมมือไปได้

    ผู้ควบคุมจะต้องหาจังหวะในการรุกที่เร็วฉับไวและหนีจากวง ล้อมของศัตรูให้คล่องเพื่อรักษาชีวิต แม้ว่าอาวุธทอนฟาอาจจะเบาไม่รุนแรงนัก แต่ได้ความเร็วและทำโจมตีต่อเนื่องได้มาก พลังท่าไม้ตายสกิลโจมตีก็พัฒนาจากวิชาหมัดรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอี กด้วย

อาชีพ : นักสู้ทอนฟา (Teasaja)
ท่าไม้ตายธรรมดา (ไม่ต้องการ Burning)

 

ท่าไม้ตายที่ 2 อัดด้วยกระบองทอนฟา 2 – 3 ครั้ง แล้วจบสิ้นกระบวนท่าด้วยพลังจักระพายุเพลิง

 

ท่าไม้ตายที่ 1แบบชาร์จพลัง เหมือนท่าแรกแต่เพิ่มจังหวะเข้ามาเล็กน้อยแล้วกระโดดถีบเหมือนเ ดิม

 

 
ท่าไม้ตายที่ 2 แบบชาร์จพลัง ท่านี้เพิ่มจังหวะการโจมตีด้วยการกระโดดหมุนทอนฟา แล้วปล่อยพายุเพลิง

 

ท่าไม้ตายที่ 3 แบบชาร์จพลัง รัวฟาดทอนฟาเช่นเคยแต่ใช้การระเบิดพลังจักระรอบตัว

          สไตล์การต่อสู้ของนักสู้กระบองทอนฟาเทซาจานั้น จะคล้ายคลึงกับอาชีพแรกที่ใช้หมัดโจมตี แต่จะเพิ่มรัศมีการโจมตีในระยะที่มีวงกว้างมากกว่าเดิม ทำให้จินคลาส 2 สามารถเข้าถึงศัตรูได้อย่างปลอดภัย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าเปลี่ยนคลาสแล้วจะเปลี่ยนการควบคุมที่แตกต่างไปจากเดิม ส่วนพลังทำลายล้างนั้นแจ่มจริงๆ ไม่อิงนิยายนะจ๊ะ

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้