Battlefield Online เปิดตัว Trailer ยั่วน้ำลายให้แฟนๆ ได้ซี๊ดกันแล้ว!!

 

    ทางค่าย Neowiz ของเกาหลี ได้ร่วมกับ EA ในการพัฒนาเกม Battlefield Online ซึ่งเป็นซี่รี่ย์ยักษ์ใหญ่ที่แฟนๆเกมแนว FPS ฮาร์ดคอร์ทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี และได้รับความนิยมสูงแทบจะทุกภาค (จะบอกว่าทุกภาคเลยก็ยังได้ -.-) ครั้งนี้เขาจะมาในแนว Online เต็มสูบจริงหรือ!?

    และในวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดผู้พัฒนาเกม ก็ได้มีการออกมากล่าวถึงรายละเอียดว่าในซีรี่ย์ Battlefield Online นี้ว่า ตัวเกมจะถูกดัดแปลงมาจาก Battlefield 2 นั่นเอง  ซึ่งจะนำพื้นฐานเกมดั้งเดิมมาดัดแปลงให้มีความเหมาะสมในการที่จะให้ผู้เล่นได้เข้ามามีส่วนร่วมในเกม และมีวิธีการเล่นที่หลากหลาย และไม่เพียงแต่จะสนุกสนานกับการยิงปืนที่สุดมันส์ ยังมีพวกพาหนะ เฮลิคอปเตอร์ รถถัง หรือแม้แต่เจ็ตสกี ให้คอเกมทั้งหลายได้ขับขี่ได้อีกด้วย ก็เรียกได้ว่าจุดนี้เป็นจุดขายของเกม Battlefield มาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยเชียว และยังมีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่ ให้คอเกมทั้งหลายได้ร่วมสู้รบกันในสนามรบที่เสมือนจริง ที่ทุกคนจะรับรู้ถึงประสบการณ์ความมันส์นี้ถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียว

    เท่านั้นยังไม่พอ ทางทีมพัฒนายังส่ง VDO Trailer มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งเราสามารถดูได้จากที่นี่เลยครับ

    ในส่วนกำหนดการของการออกสู่ท้องตลาดของเกม Battlefield Online นี้ ยังไม่มีกำหนดการแต่อย่างใด (ความคิดเห็นส่วนตัวน่าจะเป็นช่วง 2011 ) แฟนๆ ซีรี่ย์ BF อดใจรอกันไปก่อนนะครับผม น่าจะมีข่าวดีให้รับแซ่บกันเร็วๆ นี้แหละ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้