เมื่อสถานที่ช่วยชีวิตกลายเป็นสนามรบ! กับแผนที่ใหม่ของ PB “National Medical Center” เจอกัน 8 เม.ย.นี้!!

 

เรื่องราวแห่งความเศร้า และความทรมาน ยังคงดำเนินล้อไปกับสายลมแห่งเวลาอย่างช้าๆ กับสงครามของคน 2 ฝ่ายที่ไม่มีท่าว่าจะมีใครยอมใคร และพร้อมจะถูกจุดชนวนแห่งความบานปลายได้ทุกเมื่อ ณ ทุกพื้นที่แห่งสมรภูมิ มีการโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่าจากทั้ง 2 ฝ่าย ที่ต่างนำคำว่า "ศีลธรรม" และ "ความชอบธรรม" ทิ้งไว้อยู่เบื้องหลัง ไม่เว้นแม้กระทั่งสถานที่ ซึ่งเป็นที่พึ่งสุดท้ายของเหล่าผู้บริสุทธิ์ และผู้ที่ได้รับความทรมานจากสงครามในครั้งนี้ อย่าง "โรงพยาบาล ประจำเมือง (National Medical Center)" ที่มีการสร้างสร้างฐานทัพ ลับ สำหรับการบัญชาการไว้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่สงครามแห่งการช่วงชิงพื้นที่ กำลังจะถูกปะทุขึ้นมา…อีกครั้ง…

และนี่เองก็เป็นเรื่องราวที่นำมาสู่การอัพเดทครั้งใหม่ล่าสุดของสุดยอด FPS แห่งความระห่ำ Point Blank กับสมรภูมิใหม่ล่าสุด "National Medical Center" ที่จะเป็นอีกหนึ่งโหมดภารกิจสำคัญของเกมเมอร์นัก รบ ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสความมันส์กันแบบเต็มรูปแบบ ในการเข้าสู่สถานพยาบาลหลักของเมืองที่จะเต็มไปด้วยอุปสรรค์ สิ่งกีดขวาง และการใช้กลยุทธ์ทั้งรับ และรุกอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเชื่อว่า คุณจะได้เต็มที่ในความสนุกครั้งใหม่นี้อย่างแน่นอนค่ะ

รายละเอียดของสมรภูมิใหม่ "National Medical Center"

National Medical Center

การตั้งฐานทัพลับๆ ของ Free Rebels ภายในโรงพยาบาลแห่งชาติ ได้นำมาซึ่งเรื่องราวบทใหม่อันน่าเศร้าใจอีกครั้ง เมื่อทาง CT-Force ได้แอบส่งสปาย และกองกำลังพิเศษเข้ามา เพื่อแทรกซึม และทำลายห้องเก็บวัตถุชิ้นสำคัญที่อยู่ในนั้น ซึ่งนั่นเอง Free Rebels ที่ได้ล่วงรู้ถึงการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ จึงได้รีบส่งหน่วยโจมตีเข้ามา เพื่อทำลายหลักฐานต่างๆ ที่อยู่ ณ ที่แห่งนั้นให้หมดสิ้น!

 
หมายเหตุ : สำหรับการอัพเดตสมรภูมิใหม่นี้ จะมีการโหลดแพตซ์ที่ใหญ่ ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาสำหรับการอัพเดต พอสมควรได้ค่ะ
 

และนี่ก็คืออีกครั้ง ของการเข้าสู่สมรภูมิโหดครั้งใหม่จากเกมส์ Point Blank ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้สัมผัสกับสงครามจริง ความมันส์จริงในรูปแบบเฉพาะตัว ซึ่งเชื่อว่าจะให้ทุกท่านได้ "ครบถ้วน" ของการเล่นเกมอย่างแท้จริงค่ะ อย่าลืมนะคะ 8 เมษายนนี้ จับอาวุธ และเตรียมเข้าบุกตะลุยกับสมรภูมิแห่งความมันส์ครั้งนี้กันได้เลยค่ะ แล้วพบกันนะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้