Point Blank ขอเติมสีสันในการบครั้งใหม่ให้กับคุณ! กับหน้ากากแพนด้าสุดแนว!!!


มากันอีกแล้ว มากันอีกครั้ง! สำหรับเหล่าแฟนนานุแฟน และผู้ชื่นชอบในความมันส์ระห่ำแบบเหนือกว่าใคร กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ "The Mask" หน้ากากเสริมแกร่งแห่ง Point Blank ที่ครั้งนี้ เรามาให้ทุกท่านได้ซื้อหานำมาสวมใส่สำหรับสมรภูมิ PB กันอีกครั้งค่ะ ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นความพิเศษ ที่เหนือกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเรามีหน้ากากให้ทุกท่านได้ซื้อหากัน 2 แบบ 2 สไตล์เลยทีเดียวค่ะ ทั้งหน้ากากเพื่อบ่งบอกความโหด และความบ้าคลั่งของคุณอย่าง "Jason Mask" ที่เราจะวางจำหน่ายให้กับเกมเมอร์นักรบของเรา ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2553 นี้ค่ะ

ราย ละเอียดของหน้ากาก "Jason Mask"

รูปหน้ากาก รายละเอียด ราคา

Jason Mask
หน้ากากสัญลักษณ์แห่งความโหดดุ ที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความอาฆาตต่างๆ นานา พร้อมทั้งความสามารถพิเศษคือ

  • สามารถป้องกัน Headshot ได้มากกว่าเฮดเกียร์เสริมแกร่ง
  • เพิ่มประสิทธิภาพอัตราการได้ Headshot และ เพิ่มอัตราความ
    แม่นยำให้กับกระสุนนัดแรกที่ลั่นไก

1 วัน = 550 HP
7 วัน = 3,400 HP
30 วัน = 9,900 HP

และอีกหนึ่งรูปแบบที่เราจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ค่ะ กับหน้ากากแสนน่ารักสุดแบ๊ว เพื่อการรบแบบนุ่มนวล และมีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร "หน้ากาก Panda Mask" ค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็เป็นที่แรก ที่เผยให้เห็นถึงรูปโฉม พร้อมทั้งความสามารถที่คุณจะได้รับจากการได้ครอบครอง "Panda Mask" นี้ของเราค่ะ

รูป หน้ากาก ราย ละเอียด

Panda Mask
หน้ากากรูปโฉมแห่งความน่ารักสดใส ที่จะเพิ่มสีสันแห่งสมรภูมิพร้อมสร้างตัวตนแห่งความมีลูกเล่นอันเป็นที่น่า จับตามองของผู้สวมใส่ และยังมีความสามารถสุดพิเศษต่างๆ อีกมากดังนี้

  • สามารถป้องกัน Headshot ได้มากกว่าเฮดเกียร์เสริมแกร่ง
  • เพิ่มประสิทธิภาพอัตราการได้ Headshot และลดอัตราแรงดีดของอาวุธ ของผู้ที่ใช้งานอีกด้วย

สำหรับหน้ากาก "Jason Mask" ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2553 นี้นั้น ผู้เล่นของเราก็สามารถเข้าไปซื้อหากันได้ภายใน  ไอเท็มช็อปเว็บไซต์เกมส์ Point Blank  และ "คลังแสง" ภายในเกมส์ PB เพียงแห่งเดียวเท่านั้นค่ะ และส่วน "Panda Mask" นั้น ก็อดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะเราจะวางจำหน่ายให้กับทุกท่าน ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์ และไอเท็มของเรานะคะ สวัสดีค่า ^ ^

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้