สาวก Aika Online [NA] ทื้งหลายเตรียมตัวไว้ให้ดี Open Beta 16 มีนาคมนี้ เจอกัน!!

          ในที่สุด Aika Online [NA] ก็ถึงเวลา Open Beta ซะทีหลังจากที่ได้ทำการเปิดช่วง CBT ไปแล้วถึง 2 ครั้ง 2 คราเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับสาวกชาวโมเอะทั้งหลาย จนในที่สุด Joyimpact ผู้พัฒนาเกม Aika Online ทนกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว จึงต้องรีบเปิด Open Beta ในวันที่ 16 มีนาคมนี้

          ซี่งในช่วง OB นั้นจะเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นตัวละครทั้ง 6 อาชีพ ระบบการ PvP ที่มันสะใจผู้เล่นทั้งหลาย เควสต์เนื้อเรื่องที่มีให้ผู้เล่นทำอย่างเต็มอิ่มไม่มีเบื่อตั้งแต่เควสต์เลเวล 1 ถึงเลเวล 50 สงครามการต่อสู้ระหว่างประเทศทั้ง 5 ประเทศ เป็นที่ถูกอกถูกใจของพวกที่ชอบทำสงครามทั้งหลายอย่างแน่นอน

           Aika Online เป็นเกม MMORPG แนว Fantasy ที่เน้นรูปลักษณ์ไปในทางที่ดูน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย เด็กหรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้ ภายในเกมนั้นมีอาชีพทั้งหมด 6 อาชีพและมีประเทศให้ผู้เล่นสามารถเลือกเกิดได้ถึง 5 ประเทศด้วยกัน รวมถึงมีเควสต์เนื้อเรื่องและเควสต์ต่างๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้ทำแบบไม่รู้เบื่อ และที่พิเศษที่สุดคือระบบสัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมือนใคร เป็นสาวน้อยน่ารักที่พร้อมจะเดินทางไปพร้อมกับคุณตลอดเวลา สามารถเจริญเติบโตได้ด้วยค่าประสบการณ์จากการต่อสู้และความเอาใจใส่จากคุณผู้เล่นทุกคนนะครับ

          และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคือการ PvP และการทำสงครามระหว่างกิลล์หรือการชิงปราสาท ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 2,000 คนเลยทีเดียวนะครับ รับรองว่าเปิด OB มางานนี้มันส์แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้