บอสใหญ่ปู่นินฟันเปรี้ยง iPad ของใหม่สุดฮิบจาก Apple ก็แค่ iPod ขนาดจัมโบ้ !?

    เมื่อเร็วๆนี้ Apple ได้เปิดตัว iPad คอมพิวเตอร์พกพาหน้าจอสัมผัสไร้คีย์บอร์ดซึ่งใครๆ หลายๆคนอาจจะตื่นเต้นไปกับนวัตกรรมใหม่จาก สตีฟ จ๊อบ แต่ไม่ใช่กับ ซาโตรุ อิวาตะ บอสใหญ่ของนินเทนโด้ ที่มองว่าของใหม่จาก Apple ไม่ได้มีไรน่าตื่นตาตื่นใจเลย

" มันก็แค่ iPod Touch ที่ขยายใหญ่ขึ้น " บอสใหญ่ปู่นินเผยกับสำนักข่าว AP ส่วนในเรื่องลูกเล่นใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามานั้น อิวาตะเผยว่า "ไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพร์ส"

    นอกจากนี้ ประธานใหญ่ของบริษัทเกมอันดับต้นๆของโลกยังพูดถึงกระแสเทคโนโลยี 3D ของวงการเกม ที่ตัวคู่แข่งของปู่นินเองอย่าง Sony และ Microsoft กำลังเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ แตกต่างจากปู่นินที่ไม่ได้เดินตามกระแส 3 D ที่กำลังโด่งดัง โดยตัวเขาเองมองเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะเปิดลู่ทางใหม่ๆได้ "ผมสงสัยจริงๆเลยว่า ผู้คนจะยอมใส่แว่นเล่นเกมเมื่อเล่นอยู่บ้านหรือ? แล้วมันจะเป็นแบบไหนในสายตาของคนอื่นๆทั่วๆไป ?

    ก็คงจะมีไม้เด็ดออกมาแก้ลำเทคโนโลยี 3D เป็นแน่แท้ เพราะจะสังเกตได้ว่าปู่นินมักจะฉีกตัวเองออกจากคู่แข่งเสมอๆ เช่น คนอื่นเน้นกราฟฟิก ปู่ขอเน้นเกมเพลย์ เป็นต้น ก็ลองดูกันไปว่าช่วงกลางปี หลังจาก MS ปล่อย Natal และ Sony ปล่อย"แท่งหรรษา" ช่วงนั้นปู่นินจะมีของอะไรมาปล่อยมั่ง…รอดูกันไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้