แฟนๆตาลุกวาว Star Craft 2 : Wing of Liberty มีโหมดเนื้อเรื่องสำหรับ Protoss ด้วยละครับท่าน !!!

    

      แฟนๆ Protoss คงจะตาลุกวาวกับข่าวนี้แน่ เพราะทาง Blizzard ได้ยืนยันแล้วว่า Star Craft 2 : Wing of Liberty จะมี Mini Campaign สำหรับเนื้อเรื่องของ Protoss ในโหมด Single-Player อย่างแน่นอน โดยฉากส่วนใหญ่จะอยู่บนดาวที่ Terrans ปกครองอยู่นั้นเอง

สงครามระหว่าง Terrans และ Protoss ใครจะอยู่ใครจะไป (อ้าว แล้ว Zerg ผมละ T.T ) 

     Stefanie Gwinner หนึ่งในทีมงานของ Blizzard ได้กล่าวว่า "ในส่วนเนื้อเรื่องของ Protoss นั้น จะมีช่วงเวลาในการเล่นที่สั้นกว่าของ Terrans แต่มันจะมีวีธีการเล่นที่แตกต่างและมีความหลายหลายมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเล่นได้อย่างสนุกแน่นอน ทางเราเชื่อว่าถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของ Protoss แล้วละก็ คุณจะชอบ Mini Campaign ตัวนี้อย่างแน่นอน"

     ทีมงานยังกล่าวเสริมอีกกว่า "ถึงแม้ว่า Mini Campaign ของ Protoss นั้นจะไม่ได้ทำมาสำหรับ โหมด ผู้เล่นหลายคน และไม่สามารถที่จะเรียนรู้สิ่งก่อสร้างและการอัพเกรดได้ทั้งหมด แต่คุณก็สามารถสนุกได้ไปกับเนื้อเรื่องของเกม เมื่อคุณผ่าน Mini Missions คุณจะมีโอกาสเรียนรู้การใช้ยูนิตของคุณและวิธีการเล่นให้ชำนาญ ก่อนเริ่มภารกิจนั้นๆ"

มีใครมองเห็น Zerg ไหมครับ T.T

     Star Craft 2 : Wing of Liberty จะออกวางจำหน่ายในปีนี้อย่างแน่นอน สำหรับ Mini Campaign ของ Protoss นั้น ผมคิดว่ามันก็เหมือนเนื้อเรื่องเสริมที่จะช่วยต่อเติมเรื่องราวของภาคนี้ให้สมบูรณ์นั้นเอง ซึ่งแฟนๆ ของ Protoss คงอยากจะเล่นโหมดนี้อย่างแน่นอน และถ้ามีข่าวสารเพิ่มเติมเมื่อไร ผมจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกนะครับ @_@

ปล่อยให้ยิงกันเองไปก่อน เดี๋ยว Zerg จะมาตามเก็บที่หลัง 555+

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้