ความมันส์ที่ 2 กำลังจะมาเยือน 2K สั่งตรงภาคเสริม Mad Moxxi’s Underdome Riot ของ Borderland ใน DLC เรียบร้อย !!

    2K ค่ายเกมดาวรุ่งพุ่งแรงประกาศเตรียมเสริมทัพวางขายภาคเสริมเกม Borderland : Mad Moxxi’s Underdome Riot ใน DLC ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายเริ่มต้นในวันที่ 29 ธันวาคม โดยเริ่มวางจำหน่ายที่ Xbox Live (ตลาดซื้อขายสำหรับ Xbox360) และ entertainment system ที่ Microsoft และในวันที่ 7 มกราคม ปีหน้า สามารถดาวน์โหลดได้จาก Playstation Network ในราคา 9.99 เหรียญดอลล่าร์ โดยภาคเสริมนี้ จะเป็นการพัฒนาอีกระดับของ Gearbox Software ซึ่งให้ผู้เล่นมีวิธีทางทำลายศัตรูที่อยู่บนดาว Pandora มากยิ่งขึ้น

    ภาคเสริม Mad Moxxi’s Underdome Riot นี้ จะมีรูปแบบการเล่นทั้งแบบ Single หรือว่าจะเล่นแบบ Co-Op และยังมีการเพิ่มระบบ Riot Mode Arena ซึ่งเป็นสถานที่ให้ผู้เล่นทดสอบความอึด โดยการถูกโจมตีของทหารชั้นเลวของฝ่าย Pandora การร่วมมือกันของผู้เล่นนั้นจะช่วยป้องกันการจู่โจมของศัตรู รวมไปถึงการรักษาชื่อเสียง เกียรติยศ หรือแม้กระทั่งการป้องกันจากการถูกปล้นสดมภ์ นอกจากนี้ ภาคใหม่นี้ยังได้มีระบบ Bank เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมอาวุธเข้าใน Bank ซึ่งในเกมนี้มีมากถึง 16 ล้านชนิด (โอ้โห !! เยอะไปไหนเนี่ย -*-) และมีโอกาสจะได้รับรางวัลเป็นคะแนน 2 คะแนนเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น เพื่อสะสมใช้สำหรับสร้างตัวละครตัวต่อไปที่เต็มไปด้วยพลัง และความสามารถมากขึ้นกว่าตัวเดิม

    ในเกม Borderland นี้มีระบบการเล่นแบบ Co-Op ที่ผสมผสานระหว่าง Single และ Multiplayer ซึ่งสามารถให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเล่นเกมหรือแม้กระทั่งออกจากเกมนั้น ๆ ตามใจนึกโดยไม่มีข้อกำหนด นอกจากนี้ คอเกมยังสามารถเลือกที่จะฉายเดี่ยวหรือหาทีมไปล่าเหล่าศัตรูร้ายได้อีกด้วย และด้วยความสามารถที่จะ generate อาวุธได้หลากหลายตามความเหมาะสม และสถานการณ์ที่ต้องพบเจอ

   งานนี้ก็เรียกได้ว่าเมคออกมาเอาใจคอเกมขี้เบื่อได้ดีทีเดียว แต่อาวุธ 16 ชนิด ใครจะเก็บสะสมได้หมดละเนี่ย -*- (โม้ไปปะเพ่ 2K) แถมยังมีการเล่นที่ระบบใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เอาใจช่วยให้ขายดีติด Top Seller ละกัน

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้