จัดไม่หยุด!! แจกกันต่อเนื่อง “BlackBerry” เครื่องที่ 2 กับ Atlantica Online

     28 ตุลาคม 2552: แจกกันไม่หยุดกันเลยทีเดียวกับโทรศัพท์มือถือ BlackBerry รุ่น Curve 8520 จากแคมเปญระดับบิ๊ก One-2-Call! Unlock your way to Atlantica ที่ถึงเวลานี้แจกกันไปแล้วกับเครื่องที่ 2 หลังผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ต่างสะสมกุญแจได้ถึง 300,000 ดอก ทำให้ทีมงานแอตแลนติก้า ค้นหาผู้โชคดีรายล่าสุดที่คว้าโทรศัพท์เครื่องนี้ไปครอง โดยตกเป็นของหนุ่มนักการตลาด นายพลายเพชร วงษ์คำ (คนซ้ายมือ) ที่เจ้าตัวเผยกับทีมงานว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหวังไว้ว่าถ้าได้โทรศัพท์มือถือก็ตั้งใจจะมอบให้แฟนเพื่อนำไปใช้

     สำหรับกิจกรรม One-2-Call! Unlock your way to Atlantica นั้น ของรางวัลยังคงแจกอย่างต่อเนื่อง เพียงผู้เล่นที่มีกุญแจในเกมกดเพื่อไขหีบสมบัติก็จะได้ลุ้นของรางวัลใหญ่ อย่างโทรศัพท์มือถือหรือรถมอเตอร์ไซต์ Honda – Scoopy I

     นอกจากนี้ ผู้ โชคดีที่ได้รับรางวัล Gamer Sim : Atlantica Collection 5,000 รางวัล และบัตรเติมเงิน One-2-Call! มูลค่า 100 บาท 500 รางวัล สามารถไปรับของรางวัลได้ที่งาน Asiasoft All Star Battle 2009 by KTB ที่เอสพลานาด 7 – 8 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้เล่นเกมแอตแลนติก้า สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีรางวัลอื่นๆ ได้ที่ www.atlantica.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้