ESTC Winter 2009 : DotA-Allstars : ระเบิดศึกเดือด 16 ทีมสุดท้าย ต่างประเทศยังแรงไม่มีตก

     เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการแข่งขัน ESTC Winter 2009 : DotA-Allstars ซึ่งในตอนนี้ทีมต่างประเทศตัวเต็งอย่าง KS, Axis, AEON Sport, Mski.Int, Cybertime.Int, iNcExcello, iNcExcello, Etny.XtC ก็ยังโชว์ฟอร์มเทพข่มขวัญทีมไทยได้เป็นอย่างดี

     ซึ่งในตอนนี้การแข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของหลายๆ คู่ก็ได้เริ่มกันไปแล้ว อย่างเช่นตัวเต็งทีมไทยอย่าง BBH ที่ต้องโคจรมาเจอกับ Axis หรือ Cutto ที่ต้องเจอกับ AEON Sport ซึ่งในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นจะเหลือทีมใดกันบ้าง จะมีทีมของไทยหลุดรอดเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้หรือ ไม่คงต้องคอยลุ้นกัน

     และในส่วนของการแข่งขันของเมื่อวานที่ผ่านมานั้น บรรดาหัวใจของหนุ่มๆ DotA ก็ต้องฝันสลาย เมื่อดอกไม้ดอกเดียวในการแข่งขันครั้งนี้อย่าง PMS.Asterisk ได้พลาดท่าเสียทีให้กับทีมไทยอย่าง Just ไปอย่างน่าเสียดาย แต่พวกเธอก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ในโลกออนไลน์นะจ๊ะ

     และสำหรับการแข่งขันในวันนี้ บรรดาแฟนๆ ของทีมไทยอย่าง BBH ก็คงต้องเศร้าใจกันหน่อย เพราะล่าสุดทางทีม BBH ก็เพิ่งปราชัยให้กับทีม Axis ไปหมาดๆ และทาง Cutto ที่ต้องเจอกับ AEON ก็ท่าจะแย่เหมือนกัน แต่ผลการแข่งจะเป็นอย่างไรนั้น เราก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อไปละครับ

รายชื่อทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
Cutto
AEON Sport
Nocry
Mski.Int
Cybertime.Int
tGC
Axis.Red Bull
BBH
TwIN
iNcExcello
Shooter
King Surf
XGN
Survivor
Etny.XtC
Just

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้